Tin mới

Đã có chồng, Thanh Thảo vẫn công khai dành tình cảm cho người cũ Quang Dũng

Thứ năm, 09/01/2020, 16:44 (GMT+7)

Ca sĩ Thanh Thảo dù đã có chồng và con gái nhưng vẫn không ngại công khai dành tình cảm cho tình cũ Quang Dũng bằng hành động đẹp này.

Thanh Thảo từng có mối tình đẹp với ca sĩ Quang Dũng. Sau khi chia tay, cả hai đều có cuộc sống riêng và vẫn luôn dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp. Không giống như những cặp đôi khác, cả hai vẫn thường xuyên đi diễn chung, đứng cùng một sân khấu và song ca với nhau. Sau khi chia tay, Thanh Thảo và Quang Dũng vẫn luôn dõi theo nhau.

Thanh Thảo luôn dõi theo và ủng hộ Quang Dũng. Ảnh internet

Thậm chí, Thanh Thảo còn không ngại thể hiện tình cảm yêu mến dành cho chồng cũ Jennifer Phạm trước mặt chồng. Mới đây, chị gái của tình cũ Ngô Kiến Huy đã có hành động đẹp dành cho Quang Dũng. Theo đó, nữ ca sĩ đã chia sẻ pr cho một dự án âm nhạc mới của tình cũ trên trang cá nhân của mình. Động thái của Thanh Thảo nhận được sự quan tâm cũng như lời khen của công chúng.

Chuyện tình của Thanh Thảo và Quang Dũng từng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cả hai tình cờ gặp nhau trên một chuyến xe bus và sau đó vì sự ga lăng của nam ca sĩ, Thanh Thảo đã dành tình cảm cho anh. Sau 4 năm yêu nhau, cả hai quyết định biến tình yêu thành tình tri kỷ.

Sau đó, Quang Dũng yêu và cưới Jennifer Phạm. Cặp trai tài, gái sắc từng nổi đình nổi đám trong showbiz Việt nhiều năm. Hạnh phúc không lâu, cả hai chia tay. Jennifer Phạm đi bước nữa với doanh nhân Việt kiều còn Quang Dũng vẫn độc thân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news