Tin mới

Đã có kết quả xét nghiệm của cặp vợ chồng ở Nam Định về từ Nhật Bản nghi bị virus corona

Thứ hai, 02/03/2020, 12:39 (GMT+7)

Cặp vợ chồng trở về quê Nam Định trở về từ Nhật Bản có biểu hiện sốt bị cách ly vì nghi nhiễm virus corona đã có kết quả xét nghiệm.

Theo tin tức mới nhất từ Dân Việt, Người đưa tin, hiện tại tình hình sức khoẻ của 2 bệnh nhân đang được cách ly theo dõi y tế, lãnh đạo Bệnh viện huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định cho biết, mẫu xét nghiệm đối với cặp vợ chồng trở về từ Nhật Bản đã cho kết quả âm tính với dịch virus corona (Covid-19).

Được biết, hai vợ chồng người Hải Hậu nghi nhiễm Covid-19 là Phạm H. H., (SN 1991) cùng Phạm T.T.H, (SN 1992). Cả hai cùng là du học sinh từ Nhật về.

Ảnh minh họa

Trước đó, khoảng 17h chiều 27/02/2020 anh Vũ Văn Trọng là người cùng quê, lái xe cá nhân đón cặp vợ chồng trên tại sân bay Nội Bài, chở hai vợ chồng về xóm 7- Hải Toàn, xã Hải An lúc khoảng 22h. (nhà bố đẻ anh H.) Cả hai cùng là du học sinh từ Nhật về.

Đến ngày 28/2 bệnh nhân có biểu hiện sốt đã vào Bệnh viện đa khoa huyện Hải Hậu khám sức khoẻ. Bệnh viện khám thấy nghi ngờ bệnh nhân có những dấu hiệu nghi nhiễm dịch virus corona (Covid-19) nên đã cách ly bệnh nhân và theo dõi y tế.

Sau khi nhận được thông báo, lực lượng chức năng nơi hai vợ chồng cư trú tiến hành cách ly các trường hợp có tiếp xúc trước đó, bao gồm cả những người có tiếp xúc với lái xe chở hai vợ chồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news