Tin mới

Đã có kết quả xét nghiệm của hai người thân ca bệnh nhiễm Covid-19 thứ 184

Thứ hai, 30/03/2020, 19:57 (GMT+7)

Tỉnh Nghệ An công bố kết quả xét nghiệm tất cả người thân có tiếp xúc gần với ca bệnh nhiễm Covid-19 thứ 184.

Sáng ngày 30/3, Bộ Y tế công bố ca nhiễm Covid-19 số 184. Đây là bệnh nhân nữ 42 tuổi, địa chỉ tại Diễn Vạn, huyện Diễn Châu, Nghệ An, là nhân viên thuộc bộ phận bán hàng và chuyển phát nước sôi của Công ty TNHH Trường Sinh tại căng tin và các khoa, phòng Bệnh viện Bạch Mai.

Bệnh nhân ở cùng nhà với 2 trường hợp làm cùng công ty dương tính với vi rút SARS-CoV 2. Trong 2 tuần trở lại đây, bệnh nhân không đi đâu xa khỏi khuôn viên bệnh viện.

Ảnh minh họa

Tối cùng ngày, trao đổi với Tiền phong, Tiến sỹ Nguyễn Văn Định - Giám đốc Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Nghệ An cho biết 3 trường hợp là người thân có tiếp xúc gần với ca bệnh 184 gồm: bố, mẹ và con gái đều có kết quả âm tính với virus SARS-CoV- 2.

Trước đó, Tri thức trực tuyến đưa tin, ngày 11/3, bệnh nhân 184 từ BV Bạch Mai về quê. Đến ngày 13/3, trở lại Hà Nội. Trong thời gian ca bệnh 184 trở về quê, bệnh nhân có tiếp xúc với những người thân trong gia đình gồm: bố, mẹ và con gái.

Ngay lập tức, Sở Y tế Nghệ An đã giao cho Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tiến hành lấy mẫu xét nghiệm những người thân có tiếp xúc gần với ca bệnh 184.  Dù xét nghiệm âm tính nhưng những người này đang được cách ly theo dõi tại nhà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news