Tin mới

Đã có kết quả xét nghiệm gần 1000 người Quảng Ninh từng đến BV Bạch Mai

Thứ năm, 02/04/2020, 22:33 (GMT+7)

Theo Sở Y tế tỉnh Quảng Ninh, 952/1.057 người Quảng Ninh từng đến Bệnh viện Bạch Mai đã có kết quả xét nghiệm Covid-19.

Theo tin tức từ Thanh niên và Lao động, Sở Y tế tỉnh Quảng Ninh cho biết, tính đến 16 giờ ngày 2.4, các cơ sở y tế của địa phương này đã rà soát và giám sát được 1.057 người liên quan đến Bệnh viện Bạch Mai. Trong đó, 952 người đã có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2.

Ảnh: Thanh niên

Đây là các trường hợp từng thăm khám, điều trị tại Bệnh viện Bạch Mai; người có tiếp xúc với nhân viên Công ty TNHH Trường Sinh; người có liên quan đến các bệnh nhân nhiễm Covid-19, gồm cán bộ y tế; bệnh nhân đi khám, điều trị; người đến thăm hỏi, chăm sóc bệnh nhân. Tất cả các trường hợp đều đã được đưa vào cách ly tập trung; lấy mẫu giám sát xét nghiệm sớm.

Theo Giám đốc Sở Y tế Quảng Ninh, ông Nguyễn Trọng Diện, một số trường hợp là đến thăm, khám, điều trị, học tập tại Bệnh viện Bạch Mai trước thời điểm bệnh viện này có bệnh nhân Covid-19 đầu tiên trên 14 ngày nhưng đơn vị này cũng tiến hành xét nghiệm để đảm bảo an toàn.

Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh, có 2 ca mắc Covid-19 được cách ly điều trị tại Bệnh viện dã chiến số 2, là bệnh nhân số 50 và bệnh nhân số 149. Trong đó, bệnh nhân số 50 đã cho kết quả xét nghiệm âm tính 2 lần. Bệnh nhân số 149 có sức khỏe ổn định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news