Tin mới

Đã giàu, Nhã Phương, Trường Giang lại 'thắng lớn' sau khi về chung một nhà

Thứ năm, 19/09/2019, 10:53 (GMT+7)

Nhã Phương, Trường Giang liên tục "trúng đậm" giải thưởng, các hợp đồng quảng cáo, gameshow sau khi về chung một nhà.

Nói về độ giàu thì có lẽ, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương chẳng kém cạnh ngôi sao nào trong showbiz Việt. Không chỉ giàu mà kể từ khi họ về chung một nhà, cặp đôi liên tục "trúng đậm" giải thưởng và các hợp đồng quảng cáo, gameshow khiến khán giả trầm trồ.

Cụ thể, sau khi sinh con được một thời gian, Nhã Phương đã xuất hiện và vui mừng thông báo, cô vừa nhận giải thưởng "Nữ chính xuất sắc" (Best Lead Actress) tại Liên hoan phim ngắn Quốc tế Oxford 2019. Đây là thành quả sau gần 20 lần cô và êkíp đưa phim đi tranh giải ở các Liên hoan phim tại Anh, Pháp Mỹ, Áo, Tây, Ban Nha, Thổ Nhĩ Kỳ...

Nhã Phương trong ngày thông báo tin vui nhận giải thưởng. Ảnh internet

Không chỉ vậy, sau khi sinh con, Nhã Phương còn liên tục nhận vô số hợp đồng quảng cáo với vai trò là một bà mẹ bỉm sữa từ quảng cáo bỉm, đến quảng cáo những thực phẩm cho bé.... Tên tuổi của Nhã Phương ngày càng được săn đón nhiều hơn trong lĩnh vực quảng cáo, điều mà trước khi lấy Trường Giang, cô ít có cơ hội được thử sức.

Về phía Trường Giang, sau khi cưới Nhã Phương, nam danh hài cũng liên tục "trúng" những hợp đồng quảng cáo, gameshow. Tin vui đầu tiên với Mười Khó chính là hồi tháng 4 vừa qua, nam danh hài đã chính thức nhận Nút Play Vàng từ YouTube. Danh hài xứ Quảng Trường Giang đạt được danh hiệu này một tháng sau khi anh ra mắt chương trình thực tế liên quan đến ẩm thực mang tên gọi “Muốn ăn thì lăn vào bếp” trên kênh YouTube chính thức của mình.

Trường Giang thông báo nhận nút vàng từ Youtube. Ảnh internet

Ngoài tin vui trên, Trường Giang còn trúng lớn khi trở thành ngôi sao được nhiều chương trình gameshow mời chào. Nhiều người không khỏi giật mình vì độ phủ sóng quá dày đặc của Mười Khó trên truyền hình sau khi cưới Nhã Phương.

Thống kê độ phủ sóng của Trường Giang trên truyền hình. Ảnh Zing

Theo thống kê số liệu trên Zing, Trường Giang hiện đang tham gia cùng lúc 6 -7 gameshow trong những vai trò khác nhau. Ông xã Nhã Phương phủ sóng trên nhiều chương trình ở những khung giờ vàng từ 19h đến 22h.

Vợ chồng Trường Giang đắt show quảng cáo sau khi cưới. Ảnh internet

Có thể, sau khi về chung một nhà, Trường Giang và Nhã Phương ngày càng đắt show hơn nhiều. Dù công việc bận rộn nhưng cặp đôi vẫn luôn dành thời gian chăm sóc con. Nhã Phương từng chia sẻ, cô luôn nhận được sự quan tâm của ông xã nên cảm thấy việc chăm con cũng đỡ áp lực. Cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news