Tin mới

Đá hỏng cú phạt đền ở World Cup, hai tuyển thủ Colombia bị dọa giết

Thứ tư, 04/07/2018, 21:37 (GMT+7)

Sau khi đá hỏng phạt đền trong trận đấu với đội tuyển Anh,hai cầu thủ Colombia đang bị CĐV nhà dọa giết.

Sau khi đá hỏng phạt đền trong trận đấu với đội tuyển Anh,hai cầu thủ Colombia đang bị CĐV nhà dọa giết.

Đêm qua, đội tuyển Colombia đã bị loại khỏi vòng 1/8 World Cup sau thất bại trước đội tuyển Anh ở loạt sút luân lưu. Trong đó, Mateus Uribe và Carlos Bacca là hai người đã đá hỏng phạt đền cho Colombia.

Tờ Daily Mail (Anh) có bài viết: " Đừng trở về nhà": Các ngôi sao Colombia đá hỏng luân lưu trước tuyển Anh đang bị CĐV nhà doạ giết như thảm kịch cách đây 24 năm".

Cú đá luân lưu của Bacca bị thủ môn Pickford chặn đứng. Ảnh EPA

 

Những lời hăm dọa hướng thẳng vào Mateus Uribe và Carlos Bacca, những "tội đồ" trong mắt CĐV Colombia quá khích vì đá hỏng luân lưu khiến Colombia gục ngã trước tuyển Anh. Uribe đá bóng dội xà trong khi cú đá của Bacca bị thủ môn Pickford (Anh) chặn đứng chỉ với 1 tay. Thế nên, những lời hăm dọa với Bacca rất nặng nề.

Trên mạng xã hội Twitter, tài khoản David Castaneda viết: “Chết đi Carlos Bacca. Tốt nhất đừng trở về đất nước này nữa”.

HumorFPCosky viết: "Tao ghét Carlos Bacca. Mày còn tệ hơn ung thư. Ung thư có thể đi bác sĩ chứ mày thì hết thuốc. Carlos Bacca hãy tự tử để kết thúc sớm cuộc sống đau khổ",…

Được biết, trong quá khứ, hậu vệ Andres Escobar từng bị ám sát sau khi trở về Colombia vì đá phản lưới nhà trong trận đấu với Mỹ, khiến cho Colombia bị loại ở World Cup 1994.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news