Tin mới

Đà Lạt: Thảm án kinh hoàng vợ chết cứng, chồng thoi thóp

Thứ ba, 28/01/2014, 14:44 (GMT+7)

Khi đẩy cửa vào nhà, chị Hòa phát hiện mẹ (bà Hợp) nằm chết cứng, còn bố (ông Hồng) đang thoi thóp trên vũng máu.

Khi đẩy cửa vào nhà, chị Hòa phát hiện mẹ (bà Hợp) nằm chết cứng, còn bố (ông Hồng) đang thoi thóp trên vũng máu.

 

 

Ông Hồng đang được cấp cứu tại bệnh viện

Vợ chồng ông Vũ Minh Hồng (60 tuổi) - bà Bùi Thị Hợp (52 tuổi), ngụ đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, phường 10, TP.Đà Lạt, mở trại chăn nuôi gia cầm tại thôn 4, xã Tà Nung, TP.Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng) nhiều năm qua. Dịp tết ông bà mua thêm gà, vịt, ngan cung cấp cho bà con trong xã.

Tin ban đầu cho biết, sáng nay 27/1, chị Vũ Anh Hòa (33 tuổi, con gái ông Hồng - bà Hợp gọi điện cho bố mẹ nhưng không ai bắt máy. Biết có chuyện chẳng lành, chị Hòa chạy xe từ Đà Lạt vào Tà Nung (khoảng 17 km) nhưng thấy cổng trại chăn nuôi đóng im lìm, chẳng thấy bố mẹ bán buôn gà vịt như thường ngày.

Khi đẩy cửa vào nhà thì phát hiện mẹ (bà Hợp) nằm chết cứng, còn bố (ông Hồng) đang thoi thóp trên vũng máu. Chị Hòa hô hoán bà con chòm xóm đến cứu giúp. Lúc đó khoảng 10 giờ 45.

Ít phút sau, xe cấp cứu chở ông Hồng đến bệnh viện cấp cứu.

Có mặt tại bệnh viện, PV chứng kiến các bác sĩ đang tích cực cứu chữa ông Hồng bằng cách cho thở bằng máy. Đầu và cổ ông Hồng be bét máu đã khô, ông Hồng bị 2 vết chém ngay trên đỉnh đầu dài khoảng 8 cm, một phần tai bị đứt. Ông Hồng vẫn trong tình trạng hôn mê.

Ông Trần Văn Hải (ngụ cạnh trại chăn nuôi của ông Hồng) cho biết khoảng 2 giờ sáng nay, ông có nghe tiếng xe máy dừng trước cổng nhà ông Hồng. Sáng thức dậy ông vẫn không hề biết thảm cảnh xảy ra, ông vẫn đi làm thợ hồ như thường ngày.

Lúc 10 giờ 53 phút, ông Hải nhận được cuộc gọi của người em báo tin vợ chồng ông Hồng bị sát hại, ông liền chạy về.

Ông Hải cho biết khi ông đến hiện trường trưa nay thì bà Hợp đã chết cứng, trên mặt có vết chém; còn ông Hồng nằm thoi thóp, gần đó có 1 con dao. Tủ quần áo, đồ đạc trong nhà ông Hồng bị xới tung… Ông Hải đã dùng xe mô tô chạy theo xe cấp cứu đến bệnh viện để chăm sóc ông Hồng.

Đầu giờ chiều nay, các cơ quan chức năng của TP.Đà Lạt và tỉnh Lâm Đồng vào xã Tà Nung khám nghiệm hiện trường và tử thi bà Hợp, đồng thời truy tìm nguyên nhân và thủ phạm sát hại bà Hợp và ông Hồng.

Nhận định ban đầu của cơ quan chức năng, có khả năng đây vụ án mạng giết người để cướp của. Vụ án đang được tích cực điều tra.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: vợ chết cứng