Tin mới

Đà Nẵng: Bà Nà Hills mở cửa trở lại sau 2 tháng ngừng hoạt động vì dịch Covid-19

Chủ nhật, 20/09/2020, 12:53 (GMT+7)

Sau 2 tháng phải ngừng hoạt động vì dịch Covid-19, Bà Nà Hills chính thức mở cửa đón khách từ sáng 20/9.

Theo tin tức từ Tiền phongNgười lao động, sáng 20/9, Giám đốc khu du lịch Sun World Ba Na Hills cho biết, được sự đồng ý của chính quyền thành phố Đà Nẵng, khu du lịch này sẽ chính thức mở cửa đón khách trở lại sau gần 2 tháng đóng cửa vì dịch Covid-19. Bà Nà Hills sẽ mở cửa từ 8h đến 17h với hầu hết các hoạt động tham quan, vui chơi giải trí.

Ảnh: Internet

Để chuẩn bị đón khách trở lại, khu du lịch Bà Nà Hills sẽ thực hiện nghiêm ngặt về việc khử khuẩn. Nước rửa tay sát khuẩn, công tác kiểm tra thân nhiệt… cũng được chuẩn bị bị đầy đủ, chu đáo, để từ nhân viên đến du khách có thể được bảo vệ tối đa, yên tâm làm việc, vui chơi, tham quan tại Bà Nà Hills.

Ảnh: Tiền phong

Chào đón du khách trở lại với Bà Nà Hills, khu du lịch bố trí cờ đỏ sao vàng dọc theo chiều dài 150m của cây Cầu Vàng tạo nên một khung cảnh check-in rực rỡ trong 1 tuần từ ngày 20/9. Việc này mang ý nghĩa thể hiện niềm tự hào và tình yêu với Đà Nẵng, với Tổ quốc Việt Nam sau những chiến thắng trước đại dịch Covid-19.

Nhân dịp mở cửa trở lại sau dịch Covid-19, Bà Nà Hills sẽ thực hiện chương trình khuyến mại. Cụ thể, mua vé cáp treo với mức giá 750.000đ/ người lớn và 600.000đ/ trẻ em (1m – 1m4), du khách sẽ được tặng buffet trưa miễn phí tại khu du lịch.

Ảnh: Internet

Ngoài Bà Nà Hills, một số điểm nghỉ dưỡng khác ở Đà Nẵng cũng mở cửa đón khách trở lại sau dịch Covid-19. Trước đó, từ 0 giờ ngày 18/9/2020, thành phố Đà Nẵng cũng cho phép nhiều hoạt động được trở lại bình thường (trừ các hoạt động vũ trường, bar, pub, karaoke, massage tiếp tục tạm dừng).

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news