Tin mới

Đà Nẵng: Bé trai 16 tháng tuổi tử vong bất thường ở nhà trẻ

Thứ tư, 09/12/2015, 09:56 (GMT+7)

Bé trai 16 tháng tuổi đã bị tử vong sau khi ngã từ trên ghế xuống nền nhà tại nhà trẻ tư nhân tại Đà Nẵng.

Bé trai 16 tháng tuổi đã bị tử vong sau khi ngã từ trên ghế xuống nền nhà tại nhà trẻ tư nhân tại Đà Nẵng.

Báo Công Lý thông tin cho biết, chiều ngày 8/12 Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP. Đà Nẵng tiến hành giám định pháp y để làm rõ nguyên nhân tử vong của cháu Nguyễn Đức Hồng B. (16 tháng tuổi, tô 22, P. Hoa Thọ Tây, Q. Cẩm Lệ, Đà Nẵng).

Gia đình của cháu bé đã đưa cháu về để lo hậu sự. Ảnh: Công Lý

Theo chia sẻ của gia đình anh Nguyễn Đức K. (1987) và chị Hà Thị Kim H. (1988) cho biết, vợ chồng anh gửi nhà trẻ tư nhân của bà Thái (tổ 21, phường Hòa Thọ Tây) trông nom từ ngày 20/11 đến nay.

Lúc 1h30 ngày 8/12, anh nhận được điện thoại của con gái bà Thái thông báo con anh bị đau. “Sau đó, bà Thái và con gái tự ý chuyển con tôi đi bệnh viện Cẩm Lệ, rồi chuyển tiếp xuống bệnh viện Đà Nẵng mới điện cho tôi. Khi tôi tìm đến nơi, các bác sĩ nói cháu bị nứt sọ, tụ máu não. Dù các bác sĩ cố gắng  cứu chữa nhưng cháu không qua khỏi”.

Khi gia đình hỏi nguyên nhân thì bà Thái nói rằng cháu bị té lúc ngồi trên ghế và bị ngửa ra sau nên bị chấn thương sọ não. 

Báo Vnexpress cho biết Công an quận Cẩm Lệ đã đến nhà bà Thái để lập biên bản sự việc. Nhà chức trách cũng đã giám định pháp y để tìm nguyên nhân tử vong của bé B.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news