Tin mới

Đà Nẵng: Công an xin lỗi người dân bị đánh vì tưởng gái mại dâm

Thứ năm, 03/12/2015, 15:49 (GMT+7)

Công an phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng đã tổ chức xin lỗi một người dân trong vụ đánh nhầm người do tưởng là gái mại dâm.

Công an phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng đã tổ chức xin lỗi một người dân trong vụ đánh nhầm người do tưởng là gái mại dâm.

Theo tin tức trên báo Dân Trí, Tuổi Trẻ, Thanh Niên, Zing, sáng ngày 3/12, Trung tá Nguyễn Cường, Trưởng Công an P.Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng đã xin lỗi bà Nguyễn Thị K. (57 tuổi, trú phường Chính Gián, quận Thanh Khê, Đà Nẵng)- bà K. là nạn nhân trong vụ đánh nhầm người do tưởng là gái mại dâm.

Trong quá trình truy quét các đối tượng mại dâm, đồng chí Phương thực hiện không đúng quy trình đã gây tổn hại đến sức khỏe của cô. Tôi thay mặt cấp ủy công an phường nhận lỗi và thành thật xin lỗi cô Khả. Mong cô bỏ qua!” báo Tuổi Trẻ dẫn lời xin lỗi của Trung tá Cường.

Đà Nẵng: Công an xin lỗi người dân bị đánh vì tưởng gái mại dâm. Ảnh báo Người Đưa Tin

Tại buổi xin lỗi, bà K. cũng cho hay: “Công an phường đã biết lỗi và đã hỗ trợ tiền thuốc thang cũng như đã xin lỗi công khai nên tôi cũng bỏ qua hết và Công an phường cũng không nên kiểm điểm chú Phương làm gì. Chỉ cần rút kinh nghiệm là được”, báo Dân Trí dẫn lời bà K.

Cũng theo các nguồn tin trên, vào tối ngày 27/11, sau khi nhận được tin báo có hai gái mại dâm hoạt động ở khu vực cầu Trần Thị Lý, Trung tá Phùng Văn Phương cùng một dân phòng đã chạy xe máy đến xử lý.

Tại đây, có một người bỏ chạy, và một người đứng lại là bà K.. Do nhầm bà K. là "Gái mại dâm", nên Trung tá Phương và bà K. có xảy ra xô xát. Trung tá Phương đã dùng gậy cao su đánh khiến bà K. bị bầm tím trên người. Bà K. sau đó đã đến cơ quan công an phường trình báo vụ việc.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news