Tin mới

Đà Nẵng: Đột kích quán bar khu phố tây, 18 người nước ngoài dương tính với ma túy

Thứ sáu, 28/09/2018, 20:50 (GMT+7)

Bất ngờ âp vào một quán bar ở Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, lực lượng chức năng test thử 60 vị khách ở đây thì phát hiện 21 người dương tính với chất ma túy, trong đó 18 người nước ngoài.

Bất ngờ âp vào một quán bar ở Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, lực lượng chức năng test thử 60 vị khách ở đây thì phát hiện 21 người dương tính với chất ma túy, trong đó 18 người nước ngoài.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Người lao động, chiều 28/9, Công an quận Ngũ Hành Sơn (TP Đà Nẵng) cho biết, vừa phát hiện 21 người trong 1 quán bar trên địa bàn dương tính với chất ma túy.

Phát hiện 18 người nước ngoài dương tính với ma túy trong quán bar ở Đà Nẵng - Ảnh 1.

Quán Pub Crazy Cort.

Trước đó, khoảng 22 giờ khuya 27/9, công an bắt quả tang Nguyễn Quang Anh Quân (19 tuổi, ngụ quận Sơn Trà), đang bán cần sa cho khách trước quán Pub Crazy Cort ở số 12 đường An Thượng 6 (phường Mỹ An, Ngũ Hành Sơn).

Tại đây, tang vật thu giữ được gồm một bọc ni lông bên trong có chứa chất cần sa, điện thoại di động và một xe máy. Khám xét nơi ở của Quân, công an thu giữ thêm một gói cần sa.

Phát hiện 18 người nước ngoài dương tính với ma túy trong quán bar ở Đà Nẵng - Ảnh 2.

21 du khách ở khu phố Tây tại Đà Nẵng dương tính với ma túy. Ảnh: NLĐ

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra hành chính bên trong quán Pub Crazy Cort. Thời điểm này, bên trong quán, tiếng nhạc lớn cùng với ánh đèn đủ màu chớp nháy liên tục và có gần trăm người đang lắc lư theo theo điệu nhạc.

Tiến hành thử test nhanh 60 khách chơi đang có mặt tại quán, lực lượng chức năng phát hiện 21 người dương tính với chất ma túy. Trong đó, có đến 18 người nước ngoài quốc tịch Anh, Mỹ, Colombia, Malaysia...

Khám xét tầng 2 của quán, lực lượng chức năng còn thu giữ nhiều đồ vật để sử dụng cần sa. Bước đầu, Công an quận Ngũ Hành Sơn xác định đối tượng quản lý các đồ vật trên là Tống Duy Phong (SN 1999, quê quán tại tỉnh Quảng Ngãi).

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news