Tin mới

Đà Nẵng hoãn nhiều cuộc họp quan trọng có sự tham gia của Bí thư, Chủ tịch

Thứ sáu, 22/09/2017, 15:53 (GMT+7)

Theo lịch làm việc của TP Đà Nẵng, nhiều cuộc họp, hội nghị quan trọng có sự tham gia của Bí thư, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đã không diễn ra theo dự kiến.

Theo lịch làm việc của TP Đà Nẵng, nhiều cuộc họp, hội nghị quan trọng có sự tham gia của Bí thư, Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng đã không diễn ra theo dự kiến. 

Ông Nguyễn Xuân Anh và ông Huỳnh Đức Thơ. Ảnh: Cổng thông tin điện tử Đà Nẵng

Theo Cổng thông tin điện tử TP Đà Nẵng, lúc 8h sáng nay 22/9, ông Huỳnh Đức Thơ - Chủ tịch UBND thành phố có lịch tiếp công dân tại Trung tâm hành chính thành phố. Dự kiến, buổi tiếp này có đại diện lãnh đạo sở, ngành liên quan. Người đứng đầu UBND TP Đà Nẵng sẽ lắng nghe, giải quyết một số bức xúc, kiến nghị của dân.

Tuy nhiên, đến 8h cùng ngày, Văn phòng UBND TP Đà Nẵng thông báo lịch làm việc của lãnh đạo thay đổi nên buổi tiếp công dân tạm thời hoãn lại.

Cũng theo lịch làm việc của TP Đà Nẵng, sáng 22/9, ông Nguyễn Xuân Anh - Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố sẽ chủ trì cuộc họp với thường trực HĐND TP. Giấy mời dự cuộc họp này đã được Văn phòng HĐND TP Đà Nẵng gửi đến các đại biểu từ nhiều hôm trước. Tuy nhiên, đến sáng nay cuộc họp đã không diễn ra.

Trao đổi trên Tri thức trực tuyến, ông Đoàn Xuân Hiếu - Chánh văn phòng HĐND TP Đà Nẵng, xác nhận thông tin cuộc họp phải tạm hoãn. Theo ông Hiếu, dù giấy mời đã gửi đến mọi người nhưng sau đó cuộc họp này không diễn ra nên văn phòng đã thông báo cho các đại biểu. 

"Lý do hoãn là HĐND sẽ gộp lại các nội dung để họp thường trực chứ không tổ chức nhiều lần như trước", ông Hiếu nói. 

Trước đó, ngày 13/9 Đà Nẵng cũng gửi giấy mời đến đại diện các cơ quan báo Chí Trung ương và địa phương tham dự Chương trình Diễn đàn đầu tư Đà Nẵng 2017. Hội nghị diễn ra từ ngày 29 đến 1/10, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Ariyana (quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng).

Chương trình đính kèm theo giấy mời cho biết cuộc họp có sự tham dự của hàng trăm đại biểu đại diện các Bộ, tỉnh thành miền Trung và Đà Nẵng. Ông Nguyễn Xuân Anh, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng sẽ có bài phát biểu khai mạc. Lãnh đạo UBND TP cũng sẽ có bài phát biểu "Định hướng phát triển Đà Nẵng". 

Vậy nhưng, 2 hôm sau, Ban Tổ chức gửi thông báo cho các phóng viên với nội dung "Diễn đàn đầu tư Đà Nẵng xin được hoãn đến giữa tháng 10/2017".

Theo nguồn tin trên Pháp luật TP.HCM, sáng nay (22/9), Uỷ ban kiểm tra Trung ương đã vào làm việc với Thành uỷ Đà Nẵng để công bố chi tiết kết luận cụ thể đối với Ban Thường vụ Thành ủy Đà Nẵng; Bí thư Thành uỷ Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh và Chủ tịch UBND TP Huỳnh Đức Thơ.

Kết luận này được đưa ra sau kỳ họp thứ 17 dưới sự chủ trì của Ủy viên Bộ Chính trị, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương Trần Quốc Vượng diễn ra từ ngày 13/9-16/9/2017 tại Hà Nội.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news