Tin mới

Đà Nẵng: Phát hiện người phụ nữ chết bất thường trong nhà

Thứ sáu, 23/02/2018, 22:17 (GMT+7)

Tối 23/2, Công an TP.Đà Nẵng phối hợp Công an quận Sơn Trà đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của 1 người phụ nữ xảy ra vào chiều cùng ngày.

Tối 23/2, Công an TP.Đà Nẵng phối hợp Công an quận Sơn Trà đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của 1 người phụ nữ xảy ra vào chiều cùng ngày.

Thông tin ban đầu, khoảng 15h30 chiều cùng ngày, hàng xóm nhìn thấy chị Phan Thị M.T (39 tuổi, trú đường Ngô Quyền, P. An Hải Bắc, Q. Sơn Trà) điều khiển xe về nhà. Sau đó, chị không bước ra khỏi nhà.

Đà Nẵng: Phát hiện người phụ nữ chết bất thường trong nhà - Ảnh 1.

Hiện trường nơi xảy ra vụ viêc.

Khoảng 2 tiếng sau, mẹ chồng chị T. thấy cửa nhà con trai hé mở, tưởng trộm nên đẩy cửa đi vào thì tá hỏa phát hiện con dâu đang nằm bất tỉnh giữa sàn nhà nên liền hô hoán hàng xóm đến giúp đỡ. Tuy nhiên, lúc này nạn nhân đã tử vong.

Được biết, chị T. là nhân viên bán bảo hiểm và đã li dị chồng được 1 năm nay, hằng ngày, chị T. và các con ăn cơm ở nhà mẹ, còn ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc thì chỉ để buổi tối về ngủ. Hai vợ chồng chị có 2 người con: 1 học lớp 6, 1 học lớp 3.

Đà Nẵng: Phát hiện người phụ nữ chết bất thường trong nhà - Ảnh 2.

Nhiều người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc.

Nhà riêng của vợ chồng chị T. nằm cạnh nhà bố mẹ chồng xây trên mảnh đất do bố mẹ chị T. cho hai vợ chồng để xây nhà. Theo người nhà nạn nhân, hai vợ chồng chị T. có xích mích về chuyện bán nhà để chia tài sản.

Cũng theo người dân địa phương, dù chia tay nhưng cứ vài ngày, người chồng cũ vẫn về đây. Chiều 23/2, chồng cũ của chị T. cũng có xuất hiện tại căn nhà này.

Đà Nẵng: Phát hiện người phụ nữ chết bất thường trong nhà - Ảnh 3.
 
Đà Nẵng: Phát hiện người phụ nữ chết bất thường trong nhà - Ảnh 4.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để tiến hành khám nghiệm hiện trường và tử thi.

Theo Thượng tá Phan Minh Mẫn, Trưởng Công an Sơn Trà, khám nghiệm tử thi bước đầu không thấy tác động ngoại lực. "Hiện cơ quan chức năng đang mổ tử thi để có kết luận chắc chắn", Thượng tá Mẫn nói.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news