Tin mới

Đà Nẵng: Truy tìm tên cướp mang súng, lựu đạn tấn công cửa hàng Viettel

Thứ hai, 14/01/2019, 08:51 (GMT+7)

Ngày 13/1, Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) cho biết đang tung toàn bộ lực lượng truy tìm hung thủ cầm súng và xông vào một cửa hàng Viettel store trên địa bàn uy hiếp nhân viên, cướp khoảng 40 triệu đồng rồi tẩu thoát chỉ trong tích tắc 27 giây.

Ngày 13/1, Công an quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) cho biết đang tung toàn bộ lực lượng truy tìm hung thủ cầm súng và xông vào một cửa hàng Viettel store trên địa bàn uy hiếp nhân viên, cướp khoảng 40 triệu đồng rồi tẩu thoát chỉ trong 27 giây.

Cửa hàng nơi xảy ra vụ cướp.

Theo tin tức trên Trí thức trẻ, Người lao động, ngày 13/1, Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) cùng các cơ quan liên quan đang xác minh, làm rõ vụ việc một đối tượng xông vào cửa hàng Viettel store trên địa bàn để gây ra vụ cướp táo tợn.

Thông tin ban đầu từ cơ quan công an cho biết, một người khoảng 40 tuổi điều khiển xe gắn máy hiệu Suzuki dừng lại trước cửa hàng Viettel Store rồi đi vào bên trong. Đối tượng trùm kín mặt, mặc áo mưa, đội mũ bảo hiểm.

Khi vào cửa hàng, người này ném quả lựu đạn chuẩn bị sẵn xuống đất rồi rút súng ra đe dọa nhân viên phải đưa hết số tiền đang có.

Lúc này, chị Nguyễn Trúc H. (SN 1992, trú quận Liên Chiểu), đang ngồi 1 mình đếm xong số tiền mặt vừa nhận của khách để chuẩn bị mang tới một ngân hàng gần đó để gửi. Do quá hoảng sợ, chị H. đã đưa toàn bộ số tiền có trong cửa hàng cho đối tượng. Sau khi cướp được tiền xong, đối tượng đã nhanh chóng lên xe máy bỏ trốn.

Theo một nhân chứng, thời điểm xảy ra vụ cướp, một nam bảo vệ của cửa hàng đang bận đi vệ sinh. Đến khi đối tượng bỏ trốn, nam bảo vệ này đã chạy ra và ném quả mìn ra đường, tuy nhiên vật này không phát nổ và nghi đây chỉ là đồ giả.

Nhận được thông tin, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt để thu thập thông tin, lấy lời khai nhân chứng. Công an quận Liên Chiểu cho biết đã trích xuất camera an ninh để truy tìm tên cướp.

"Toàn bộ vụ cướp chỉ xảy ra trong 27 giây. Kẻ cướp đã chuẩn bị sẵn và nghiên cứu thực hiện trong ngày chủ nhật vì ít người", một lãnh đạo công an quận Liên Chiểu thông tin thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news