Tin mới

Đà Nẵng yêu cầu điều tra vụ Giám đốc Công an có biệt thự 100 tỷ

Thứ sáu, 27/04/2018, 09:36 (GMT+7)

Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Đà Nẵng cho biết Bộ Công an đang điều tra vụ Giám đốc Công an Đà Nẵng có biệt thự 100 tỷ liên quan đến Vũ "nhôm"

Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Đà Nẵng cho biết Bộ Công an đang điều tra vụ Giám đốc Công an Đà Nẵng có biệt thự 100 tỷ liên quan đến Vũ "nhôm".

Theo tin tức từ Kiến thức,chiều ngày  26/4, đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị Đà Nẵng có buổi tiếp xúc cử tri quận Thanh Khê. Nhiều cử tri bày tỏ bức xúc trước vấn đề tham nhũng, tham ô, làm trái các quy định của Nhà nước trong lĩnh vực đất đai tại địa phương này.

Buổi tiếp xúc "nóng lên" khi cử tri Nguyễn Thanh Hiền chất vấn các đại biểu Quốc hội về việc có hay không việc đại tá Lê Văn Tam, Giám đốc Công an Đà Nẵng, có căn biệt thự rộng khoảng 1.000 m2 tại một làng biệt thự ở quận Sơn Trà.

"Có hay không chuyện Giám đốc Công an TP nhận tiền của Vũ ‘nhôm’, chống lưng cho Vũ ‘nhôm’ hoạt động trong thời gian dài. Tôi đề nghị đoàn ĐBQH trả lời rõ cho người dân biết", cử tri Nguyễn Quang Nga (phường Tân Chính) phát biểu, dẫn nguồn tin từ Lao Động.

Căn biệt thự nằm trong "Làng châu Âu" được đồn là giá trị trăm tỷ do Vũ "nhôm" tặng Giám đốc Công an TP Đà Nẵng. Ảnh Vietnamnet

Cũng theo nguồn tin từ Tri thức trực tuyến, ông Hiền cho biết ngày 20/4 ông đọc báo biết thông tin ông Tam có ngôi biệt thự với giá tiền khoảng 100 tỷ đồng. Trả lời báo chí, ông Tam thừa nhận căn biệt thự trên của gia đình nhưng không phải do Vũ "nhôm" tặng.

"Ông Tam nói là tiền xây biệt thự không liên quan đến Phan Văn Anh Vũ (tức Vũ 'nhôm'). Cử tri rất muốn biết là tiền đâu ra mà ông ấy xây được căn nhà giá trị như vậy", cử tri Hiền chất vấn.

Đại tá Lê Văn Tam - Giám đốc Công an TP Đà Nẵng. Nguồn ảnh: Zing

Dẫn nguồn tin từ Vietnamnet, trả lời cử tri, Trưởng đoàn ĐBQH Đà Nẵng Nguyễn Thanh Quang cho biết: Về sai phạm của các lãnh đạo TP, hiện nay Bộ CA đang điều tra. Khi có thông tin báo chí sẽ đăng tải công khai cho cử tri được rõ, đề nghị bà con tiếp tục theo dõi. Thông tin trên mạng chỉ là quan điểm cá nhân, chỉ để tham khảo.

Ông khẳng định công cuộc chống tham nhũng đang rất quyết liệt nhưng phải làm từng bước, kỹ càng, tránh để xảy ra oan sai. Đoàn ĐBQH sẽ ghi nhận, tiếp thu ý kiến của cử tri Đà Nẵng và sẽ báo cáo QH.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news