Tin mới

Đã nộp phạt và công khai xin lỗi, chủ shop đánh nữ lao công bất ngờ 'lật kèo'

Thứ bảy, 25/05/2019, 12:18 (GMT+7)

Sau nộp phạt 2,5 triệu đồng về hành vi đánh nữ lao công, chủ shop thời trang ở Quảng Trị đã đăng đàn xin lỗi nhưng vẫn cho rằng clip đưa lên mạng chưa hoàn toàn đúng.

Ngày 24/5, lãnh đạo UBND phường 1, TP. Đông Hà (Quảng Trị) cho biết, chị Trần Thị Yến Ly (26 tuổi, chủ shop bán áo quần trên đường Nguyễn Trãi), người hành hung nữ lao công lao công vì nhắc nhở xả rác, đã chấp hành quyết định xử phạt hành chính với số tiền 2,5 triệu đồng.

Chủ shop thời trang đăng lời xin lỗi và nhận sai về hành động đánh nữ lao công. Ảnh: FB

Sau khi chấp nhận nộp phạt và đến nhà nữ lao công xin lỗi, mới đây, cô gái này tiếp tục đăng tải lời xin lỗi trên trang cá nhân.

"Chỉ vì một phút bực tức và nông nổi mà đã có những hành động không đúng, làm ảnh hưởng nhiều đến hình ảnh con người Quảng Trị", cô gái viết và cảm thấy ân hận khi xem lại đoạn video.

Chủ shop quần áo ở Quảng Trị đánh lao công vì bị nhắc nhở đổ rác. Ảnh cắt clip

"Mình cũng đã xin lỗi bố mẹ, các anh chị em, những người vì mình mà bị liên luỵ. Thật tâm xin Cộng đồng mạng có nói, có chửi gì cũng xin nhận hết, nhưng đừng nói gì gia đình mình, họ không có lỗi", chị Ly cầu xin cộng đồng mạng tha thứ.

Tuy nhiên, sau lời xin lỗi, nữ chủ shop vẫn cho rằng vụ việc không hoàn toàn đúng với những gì được lan truyền trên mạng xã hội. Yến Ly khẳng định người dân đi đường chỉ ghi lại một nửa câu chuyện và không hề có khúc bắt đầu.

Để minh chứng cho lời nói của mình, cô đăng tải một clip do camera an ninh tại cửa hàng ghi lại. Nữ chủ shop cho biết, việc công khai lời xin lỗi trên mạng xã hội thế này sẽ tiếp tục bị lên án, song chấp nhận vì không muốn sự việc ảnh hưởng tới gia đình.

"Em biết những hành động của mình như vậy là hoàn toàn sai trái. Một lần nữa em thật tâm gửi đến mọi người lời xin lỗi, cháu xin lỗi dì Hoa, mong dì bỏ qua những hành động dại dột của cháu", chủ shop Ly Zin tiếp tục xin lỗi đích danh nữ công nhân môi trường.

           

Trước đó, ngày 19/5, một clip ghi lại cảnh nữ chủ shop thời trang ở TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị có hành vi chửi bới, dùng chổi tấn công cô lao công vì bị nhắc nhở vứt rác bừa bãi đã nhận nhiều phẫn nộ từ cư dân mạng.

Nhiều ý kiến cho rằng đây là cách hành xử bạo lực, vô văn hoá. Ngoài việc thể hiện sự phẫn nộ, hàng loạt dân mạng lên tiếng chỉ trích, kêu gọi tẩy chay shop quần áo này.

"Cô lao công có sai đi chăng nữa thì họ cũng đáng tuổi cha tuổi mẹ mình ít nhất cũng nên tôn trọng người lớn. Chủ shop vứt rác bừa bãi là sai rồi. Mình sẽ không bao giờ mua hàng của những người vô văn hoá như vậy", một độc giả bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news