Tin mới

Đá ở 'chảo lửa' Buriram, CĐV Thái lo ngại Việt Nam lập kỳ tích

Thứ ba, 07/01/2020, 10:29 (GMT+7)

Fan Thái Lan cho rằng U23 Việt Nam liên tục được đá ở SVĐ may mắn và lo ngại đội nhà đang 'dọn đường' cho Việt Nam đến Olympic.

Đội quân áo đỏ của tuyển Việt Nam đã di chuyển đến Buriram và đã có buổi tập đầu tiên.

Theo đó, nhiều CĐV Thái Lan cho rằng tuyển U23 Việt Nam gặp thuận lợi lớn khi được thi đấu tại vòng bảng ở Buriram.

Hầu hết bảng đấu của U23 Việt Nam tại U23 Châu Á đã được tổ chức chủ yếu trên SVĐ Chang Arena, Buriram.

Dưới thời của phù thủy Park Hang-seo, các chiến binh Việt Nam không còn lạ lẫm với sân đấu này khi từng tham dự vào King's Cup 2019 và M150 Cup 2017.

Thậm chí, tiền vệ Xuân Trường còn khoác màu áo của Buriram United - đội bóng lấy Chang Arena làm sân nhà.

Ngay khi đoàn quân của Park Hang-seo có buổi tập đầu tiên tại chảo lửa này, các cổ động viên Thái đã bình luận rôm rả trên MXH.

Các cầu thủ tuyển Việt Nam có mặt tại Buriram. Ảnh: Trí thức trẻ

"Tại sao U23 Việt Nam lại được thi đấu ở Buriram? Đó là địa điểm may mắn của họ. Tại đó, Việt Nam đã thắng Thái Lan tới 2 lần. Buriram cũng khá gần Việt Nam nữa, CĐV của họ có thể kéo đến rất đông. Thái Lan là chủ nhà và cứ như thể chúng ta đang giúp Việt Nam đến Olympic vậy".

"Tôi là người Thái đương nhiên cổ vũ cho đội Thái Lan. Nhưng tôi thích cách Việt Nam chuẩn bị cho giải U23 lần này. Chuẩn bị tốt là cơ sở để tiến xa".

"Họ có thể thuê lại chiếc xe tương tự thế này trên đường về (một CĐV Thái đăng tải bức ảnh chụp chiếc xe có hình Liverpool - nhà ĐKVĐ Champions League)".

"AFC chọn Buriram là nơi tổ chức bảng D. Dường như số phận sắp đặt cho Việt Nam. Họ đã rất quen thuộc với nơi này.".

"Lần trước Việt Nam tham dự với tư cách một đội bóng "vô danh" ở sân chơi châu Á. Lần này các đối thủ đều dè chừng họ. Hãy chờ xem với sự chuẩn bị của mình họ sẽ đi được bao xa".

CĐV Thái Lo ngại tuyển Việt Nam lại lập nên kỳ tích mới tại U23 Châu Á 2020. Ảnh: Internet

Hiện đoàn quân của Park Hang-seo đang nắm trong tay lợi thế do đã quen thuộc với không chỉ sân Buriram mà còn cả các sân đấu khác phục vụ cho giải U23 châu Á, do đã hành quân đến Thái Lan nhiều lần.

Nếu như đúng như dự đoán, như định mệnh từ trước, liệu rằng thầy Park và các học trò của mình có lặp lại kỳ tích tại chảo lửa Buriram hay không?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news