Tin mới

Đã tìm thấy hai nạn nhân cuối cùng trong vụ sạt lở Hòa Bình

Thứ tư, 18/10/2017, 13:54 (GMT+7)

Ngày 18/10, thi thể 2 nạn nhân cuối cùng trong vụ sạt lở đất kinh hoàng ở xóm Khanh, xã Phú Cường (Tân Lạc, Hòa Bình) đã được tìm thấy.

Ngày 18/10, thi thể 2 nạn nhân cuối cùng trong vụ sạt lở đất kinh hoàng ở xóm Khanh, xã Phú Cường (Tân Lạc, Hòa Bình) đã được tìm thấy.

Hiện trường vụ sạt lở đất. Ảnh Tiền Phong

Theo Tiền Phong, Người Lao Động, Nhân Dân đưa tin, 11 giờ sáng nay, 18-10, lực lượng tìm kiếm đã tìm thấy thi thể hai nạn nhân cuối cùng trong vụ sạt lở đất tại xóm Khanh, xã Phú Cường, huyện Tân Lạc, tỉnh Hòa Bình xảy ra lúc rạng sáng 12-10 vừa qua.

Bước đầu 2 thi thể nạn nhân được tìm thấy trưa ngày 18-10 xác định là ông Bùi Văn Hức (Trưởng xóm Khanh) và chị Bùi Thị Nư.

Trước đó, chiều 17-10, lực lượng tìm kiếm cũng đã tìm thêm được 2 thi thể.Như vậy, trong 1 tuần qua, lực lượng cứu hộ đã tìm thấy toàn bộ 18 người mất tích trong vụ sạt lở. Tất cả các nạn nhân đều tử vong.

Như đã đưa tin, một trận sạt lở đất đã xảy ra vào khoảng 1h ngày 12/10 tại xóm Khanh, xã Phú Cường (Tân Lạc, Hòa Bình). Hàng nghìn mét khối đất đá từ trên cao đổ xuống, hôn vùi 4 căn nhà cùng với 18 người.Ngay sau tai họa xảy ra, lực lượng chức năng đã khẩn cấp đến hiện trường tiến hành công tác cứu hộ, cứu nạn.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news