Tin mới

Đã tìm thấy nam thanh niên bỏ trốn khỏi khu cách ly ở Lào Cai

Thứ ba, 31/03/2020, 21:26 (GMT+7)

Lực lượng chức năng huyện Mường Nhé (Điện Biên) và huyện Phong Thổ (Lai Châu) đã tìm thấy nam thanh niên trốn khỏi khu cách ly Khoa Truyền nhiễm, Bệnh viện đa khoa tỉnh Lào Cai

Theo Báo Giao Thông, chiều ngày 31/3, Đại tá Nguyễn Ngọc Trường, Trưởng Công an huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên xác nhận đã tìm được nam thanh niên bỏ trốn khỏi khu cách ly trên địa bàn tỉnh Lào Cai

Đại tá cho biết: “Đơn vị vừa phối hợp với lực lượng chức năng của huyện Phong Thổ đã tổ chức truy tìm và buộc đi cách ly 1 trường hợp bỏ trốn khỏi khu cách ly trên địa bàn tỉnh Lào Cai”.

Một trường hợp vừa bỏ trốn khỏi khu cách ly tại Lào Cai. Ảnh: Internet

Trước đó, vào hồi 8h30 ngày 30/3 có một trường hợp bệnh nhân tại Khoa Truyền nhiễm, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã không có mặt tại buồng bệnh theo quy định, mặc dù vẫn trong thời gian cách ly dịch Covid-19.

Đó là trường hợp bệnh nhân Ly Hủy Dìn (22 tuổi, sinh năm 1998, trú tại bản Ngã 3, xã Mường Toong, huyện Mường Nhé, tỉnh Điện Biên), bệnh nhân là lao động trở về từ Trung Quốc.

Nam bệnh nhân được chuyển từ Trường Quân sự tỉnh đến cách ly tại Khoa Truyền nhiễm, Bệnh viện Đa khoa tỉnh, nhập viện lúc 14h37 ngày 28/3, với tình trạng không sốt, không ho nhưng đau vùng ngực, bụng, lưng, tay chân.

Tuy nhiên, đến thời điểm 7h30 ngày 30/3, bệnh nhân tỉnh táo, được thăm khám kết quả không sốt, nhiệt độ 36,6 độ C và được phát cơm sáng theo quy định.

Khoảng 8h30 cùng ngày, các bác sĩ phát hiện bệnh nhân không còn ở trong phòng bệnh.

Ngay lập tức, đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai đã thông tin, huy động cán bộ đi tìm kiếm và báo cáo lên cấp trên về trường hợp của Dìn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news