Tin mới

Đã tìm thấy nữ sinh lớp 9 bỏ nhà đi khi bố mắng mua đồ trên mạng

Thứ ba, 24/10/2017, 09:42 (GMT+7)

Nhờ cộng đồng mạng Facebook đăng tải hình ảnh và thông tin tìm con, sau 4 ngày ông Dũng đã tìm thấy được con gái đang làm việc tại một căng tin bệnh viện ở TP Vinh.

Nhờ Cộng đồng mạng Facebook đăng tải hình ảnh và thông tin tìm con, sau 4 ngày ông Dũng đã tìm thấy được con gái đang làm việc tại một căng tin bệnh viện ở TP Vinh.

Theo thông tin đăng tải trên Pháp Luật TP.HCM, tối 23/10, ông Võ Văn dũng (trú xã Thọ Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) cho biết đã tìm thấy con gái là cháu Võ Thị Duyên (học sinh lớp 9) mất tích từ ngày 19/10.

Theo lời ông Dũng, ngày 19/10, khi biết Duyên mua nhiều đồ trên mạng nên gia đình có trách mắng. Đến 19h cùng ngày, nữ sinh này mất tích không rõ nguyên nhân. Tưởng con đến nhà bạn chơi nhưng sáng hôm sau vẫn không thấy về đi học, gia đình ông Dũng tổ chức tìm kiếm đồng thời trình báo lên cơ quan chức năng.

Nhờ cộng đồng mạng mà ông Dũng đã tìm được con gái mất tích nhiều ngày qua.

Ông Võ Thành Đồng- Chủ tịch UBND xã Thọ Thành cho biết: "Những ngày qua gia đình và chính quyền địa phương, công an đã đi tìm, nhưng không tìm được được cháu Duyên".

Sau đó, ông Dũng nhờ cộng đồng mạng facebook đăng tải hình ảnh, thông tin tìm con. Từ  đó, người cưu mang cháu Duyên thông báo về gia đình là cháu Duyên đang làm việc tại một căng tin bệnh viện ở TP Vinh.

Gia đình ông Dũng đã vào TP Vinh đưa cháu Duyên trở về nhà an toàn.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news