Tin mới

Cô gái nhảy cầu ngày mùng 4 Tết: Đã tìm thấy thi thể

Thứ sáu, 06/03/2015, 07:18 (GMT+7)

Một cô gái đang lưu thông trên cầu theo hướng từ Bình Dương về Đồng Nai bất ngờ dừng xe, bỏ xe, dép, điện thoại rồi leo lên lan can nhảy xuống sông Đồng Nai.

Một cô gái đang lưu thông trên cầu theo hướng từ Bình Dương về Đồng Nai bất ngờ dừng xe, bỏ xe, dép, điện thoại rồi leo lên lan can nhảy xuống sông Đồng Nai.

Sau 13 ngày mất tích thì đến ngày 5/3, xác cô gái nhảy cầu vào chiều mùng 4 tết đã được tìm thấy.

Khoảng 19h, ngày 5/3, tại khu vực sông Đồng Nai thuộc P Thanh Bình, TP Biên Hoà, Đồng Nai nhiều người dân đã hoảng sợ khi phát hiện thi thể người phụ nữ nổi trên mặt nước.

Vào thời điểm trên những người dân đi dạo mát bất ngờ phát hiện thi thể một cô gái nổi trên mặt nước liền tri hô kêu cứu và lập tức báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để trục vớt thi thể. Qua xác minh thì nạn nhân là Bích T. (20 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai). Và xác định đây chính là nạn nhân đã nhảy cầu vào chiều 4 tết tức ngày 22/2.

Cơ quan chức năng đang tìm kiếm thi thể cô gái.

Như tin tức chúng tôi đã đưa, trước đó vào khoảng 16h20 phút ngày 22/2 (mùng 4 tết) tại khu vực cầu Hoá An, TP. Biên Hoà, Đồng Nai có một cô gái đã gieo mình xuống sông Đồng Nai.

Theo những người chứng kiến kể lại thì vào thời điểm trên họ nhìn thấy một cô gái đang lưu thông trên cầu theo hướng từ Bình Dương về Đồng Nai bất ngờ dừng xe, bỏ xe, dép, điện thoại rồi leo lên lan can nhảy xuống sông Đồng Nai.

Do sự việc diễn ra quá nhanh nên nhiều người có mặt nhưng không ngăn cản được. Sau đó những người này nhanh chóng báo lên cơ quan chức năng. Nhận được tin báo lực luọng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tiến hành tìm kiếm nạn nhân.

Do vụ việc xảy ra vào lúc gần tối, nước sông chảy mạnh, trời tối nên việc tìm kiếm gặp nhiều khó khăn. Và cho đến hôm nay xác nạn nhân mới được tìm thấy.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhảy cầu