Tin mới

Đã tìm thấy thi thể ni cô bị cuốn mất tích khi đi tắm biển ở Vũng Tàu

Thứ sáu, 23/02/2018, 11:24 (GMT+7)

Sáng ngày 23/2, thi thể của ni cô tắm biển tại Long Hải bị đuối nước đã được người dân phát hiện nổi tại khu vực biển xã Phước Tỉnh. 

Sáng ngày 23/2, thi thể của ni cô tắm biển tại Long Hải bị Đuối nước đã được người dân phát hiện nổi tại khu vực biển xã Phước Tỉnh. 

Người lao động cho hay, sáng ngày 23/2, thi thể của ni cô bị mất tích khi đi tắm biển tại TT. Long Hải (huyện Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu) đã được người dân xã Phước Tỉnh phát hiện và đưa bào bờ. 

Thi thể một ni cô được tìm thấy vào trưa qua ngày 22/2. Ảnh: Người lao động

Cơ quan chức năng huyện Long Điền đã đưa thi thể của ni công về nhà xác của Bệnh viện Bà Rịa để gia đình, nhà chùa tổ chức mai táng.

Như báo Tuổi Trẻ đưa tin trước đó cho biết khoảng 6h sáng ngày 22/2, một nhóm ni cô gồm 5 người của thiền viện ở huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai đến khu vực biển Mộ Cô (TT Long Hải) để tắm, có 5 người bị lọt vào ao xoáy và đuối nước.

Ngay khi phát hiện, lực lượng cứu hộ bãi biển cùng người dân đã nhanh chóng xuống cứu và đưa được 3 người lên bờ, 2 người còn lại mất tích. 

Theo ông Phạm Trần Ninh, Chủ tịch UBND TT Long Hải, huyện Long Điền, cho biết 3 nạn nhân được cứu đã nhanh chóng được chuyển đến Bệnh viện Bà Rịa cấp cứu, lực lượng cứu nạn cứu hộ địa phương tích cực tìm kiếm 2 nạn nhân còn lại. 1 trong 3 ni cô đưa vào viện cấp cứu cũng đã tử vong.

Đến khoảng 12 giờ 30 phút, thi thể một nạn nhân mất tích đã được tìm thấy. Thi thể còn lại được tìm thấy sáng nay.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news