Tin mới

Đã tung clip của nhà đài mong dư luận thông cảm, mẹ của Trang Abby vẫn phải nhập viện điều trị vì áp lực

Thứ ba, 13/10/2020, 11:32 (GMT+7)

Dù mọi chuyện đã sáng tỏ khi người trong cuộc lên tiếng, nhưng màn đánh ghen trên phố Tô Hiệu vẫn tiếp tục nhận về rất nhiều chỉ trích. Thậm chí những người không liên quan cũng bị sốc đến mức phải nhập viện.

Tối qua (12/10), Trang Abby - cô gái vào vai 'tiểu tam' trong clip Đánh ghen phố Tô Hiệu bất ngờ tung clip được ekip VTVcab thực hiện bằng camera giấu kín, quay cận diễn xuất của các nhân vật để đính chính mọi việc.

Những tưởng khi chia sẻ clip đính chính của nhà đài, dàn diễn viên sẽ nhận được sự thông cảm từ dư luận. Thế nhưng không, một bộ phận dân mạng vẫn tiếp tục đổ bộ và để lại những bình luận chửi bới, chỉ trích rất khó nghe.

3 nhân vật chính trong "vụ đánh ghen": Phương Abby, Phan Hoàng và Phương Tấm

Không chỉ nữ diễn viên Trang Abby mà gia đình cô cũng trở thành tâm điểm tấn công của một bộ phận người dùng mạng xã hội.

Sáng nay, ngày 13/10, Trang Abby thông báo mẹ ruột của cô đã nhập viện điều trị sau những áp lực, căng thẳng đến từ những lời chỉ trích của những người xa lạ.

'Mẹ em không hề GÂY ÁCH TẮC GIAO THÔNG. Mẹ em cũng không hề diễn vai 'TIÊU TAM' CƯỚP CHỒNG ĐÁNH VỢ. MẸ EM LẠI CÀNG KHÔNG CỔ XUÝ, DUNG TÚNG CHO VIỆC *** LÊN NGÔI. Và cuối cùng mẹ là mẹ, em là em đừng lôi mẹ em vào câu chuyện này, em xin nhắc lại mẹ em không hề liên quan', nữ diễn viên sinh năm 1999 bức xúc.

Trang Abby cũng cho biết, tất cả bằng chứng chứng minh clip đánh ghen chỉ là diễn đều đã được cô tung lên mạng, tuy nhiên, điều này không làm hài lòng mà càng khiến một phận phẫn nộ, giận dữ tiếp tục công kích cô và gia đình.

Nhiều người cho rằng, sự việc đã đi quá xa và một bộ phận dân mạng quá cố chấp và sẵn sàng miệt thị người khác kể cả những người không liên quan.

'Bản thân em là 1 diễn viên diễn vai 'tiểu tam' mà diễn không ra được vai, không tròn vai thì em thất bại thật sự. Còn để đến mức mọi người tưởng thật để chửi để ghét em thì em thật sự đã thành công nên dù mọi người có chửi em xin nhận hết. Làm ơn hãy phân biệt ĐÚNG và SAI', nữ diễn viên gốc Thái Bình phân trần và chỉ mong mọi chuyện dừng lại, ít nhất là việc dư luận hãy ngưng làm công kích và làm ảnh hưởng đến những người thân trong gia đình cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news