Tin mới

Đã xác định danh tính 6 người thương vong trong vụ ngạt khí máy phát điện

Thứ bảy, 17/09/2016, 15:50 (GMT+7)

6 nạn nhân thương vong trong vụ ngạt khí máy phát điện gồm 3 nam, 2 nữ. Trong 3 nạn nhân tử vong có 2 anh em ruột.

6 nạn nhân thương vong trong vụ ngạt khí máy phát điện gồm 3 nam, 2 nữ. Trong 3 nạn nhân tử vong có 2 anh em ruột.

Theo thông tin PV Người đưa tin nhận được,  toàn bộ 6 nạn nhân bị ngạt khí máy nổ đều là công nhân xưởng may. Trong đó có 3 nam, 3 nữ. 3 nạn nhân tử vong có 2 anh em ruột.

Ngõ nơi xảy ra vụ việc đau lòng, 6 người thương vong nghi do ngạt khí máy phát điện. Ảnh: Nhất Nam

Danh tính các nạn nhân thương vong đã được xác định.

3 người tử vong gồm: Nguyễn Thị Vui (SN 1973, quê Thuận Thành, Bắc Ninh); Bùi Văn Giáp (SN 1994, Yên Thành, Nghệ An); Bùi Văn Hòa (SN 2000, là em ruột nạn nhân Giáp).

3 người bị thương gồm: Lưu Thị Nhung (SN 2000, ở Nghệ An); Đậu Thị Hằng (SN 1997, ở Nghệ An); Trần Văn Sáng (SN 1998, Nghệ An).

Thông tin với PV Người đưa tin, ông Nguyễn Xuân Vị, Trưởng Công an xã Ninh Hiệp (Gia Lâm - Hà Nội) cho biết, nguyên nhân ban đầu được xác định là do ngạt khí máy nổ phát điện.

Như tin tức đã đưa, sự việc được cho là xảy ra tại một cửa hàng quần áo tại chợ vải Ninh Hiệp vào sáng sớm hôm nay (17/9).

Sau khi người dân và lực lượng chức năng phát hiện sự việc, các nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa Đức Giang cấp cứu nhưng 3 người đã tử vong.

Theo lãnh đạo xã Ninh Hiệp, hiện vẫn chưa xác định được thời điểm cụ thể các nạn nhân bị ngạt do trên địa bàn xảy ra hai lần mất điện vào lúc 23h ngày 16/9 và 2h ngày 17/9.

Xem thêm video:

[mecloud]TNknNtQS0C[/mecloud]

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ngạt khí Ninh Hiệp