Tin mới

Đã xác định danh tính kẻ quỳ xuống sàn thang máy nhìn váy phụ nữ

Thứ năm, 23/05/2019, 08:22 (GMT+7)

Liên quan đến việc một kẻ biến thái có hành vi nhìn váy phụ nữ trong thang máy chung cư, Công an TP Quy Nhơn đã xác định đó là 1 thiếu niên tên mới 16 tuổi.

Ngày 22/5, Công an TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định) cho biết đã tìm được kẻ biến thái quỳ xuống sàn thang máy để nhìn váy phụ nữ xảy ra ở chung cư Simona đường Hoàng Văn Thụ.

Công an TP Quy Nhơn tiết lộ đó là 1 thiếu niên tên T.T.Đ. sống ở Quy Nhơn. Thiếu niên này mới 16 tuổi. Do sự việc chưa quá nghiêm trọng nên đơn vị đã mời Đ. lên giáo dục.

Hành vi của kẻ biến thái của thiếu niên 16 tuổi. Ảnh: FB

Ngoài ra, cơ quan điều tra cũng xác định được người phụ nữ bị Đ. nhìn váy trong clip là chị T.T.H.A. (SN 1988), cư dân tại chung cư Simona (chứ không phải bé gái như thông tin ban đầu).

Thông báo của Ban quản lý toà nhà. Ảnh: FB

Trước đó, vào ngày 13/5 vừa qua, Ban quản lý toà nhà đã phát hiện 2 đối tượng lạ mặt đã có hành vi quấy rối với một cô gái mặc váy trong thang máy của chung cư.

Cụ thể, vào khoảng 21:56 cùng ngày, camera an ninh của thang máy đã ghi lại cảnh 2 đối tượng nam có hành vi bất thường đứng trước cửa thang máy của chung cư Simona, các đối tượng liên tục liếc nhìn xung quanh.

Một phút sau, đối tượng mặc áo đen, quần lửng kẻ sọc trắng vào thang máy cùng với một bé gái mặc váy hoa.

Khi vào trong, lợi dụng thang máy không có ai, đối tượng này đã có hành động quỳ hẳn xuống sàn thang máy để ngó nhìn vào bên trong váy của bé gái.

Sau khi có được hình ảnh 2 dối tượng, Ban quản lý tòa nhà Block A Chung cư Simona Hoàng Văn Thụ đã có thông báo truy tìm đối tượng và cảnh báo cư dân của chung cư đề cao cảnh giác.

Được biết, an ninh của chung cư này rất tốt và nghiêm ngặt nhưng không hiểu vì sao 2 đối tượng này vẫn có thể xuất hiện mà thực hiện hành vi đồi bại này.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nhìn lén phụ nữ