Tin mới

Đã xác định được danh tính cô gái chết lõa thể trong bao tải

Thứ tư, 08/02/2017, 16:04 (GMT+7)

Qua xác minh của người thân và bạn bè nạn nhân, Công an tỉnh Đồng Nai đã xác định được danh tính nạn nhân chết trong bao tải.

Qua xác minh của người thân và bạn bè nạn nhân, Công an tỉnh Đồng Nai đã xác định được danh tính nạn nhân chết trong bao tải.

Theo Công an TP Hồ Chí Minh, đến 13 giờ chiều nay (8/2) theo thông tin từ Công an tỉnh Đồng Nai cung cấp, mặc dù chưa có kết quả giám định ADN, nhưng đến thời điểm này có thể nói xác nạn nhân được phát hiện bị giết bỏ trong bao tải ở xã Phước Bình, huyện Long Thành chính là chị Trần Thị Thanh Hoàng (tên thường gọi là Hồng, SN 1983, HKTT: xã Tân Thông Hội, huyện Củ Chi, TP.HCM).

Đặc điểm hình xăm này giúp nhận dạng được nạn nhân. Ảnh: Pháp luật TP HCM

Theo đó, vào trưa ngày 8/2, chị gái của nạn nhân Hoàng đã đến cơ quan công an và xác nhận nạn nhân chết trong bao tải chính là em gái mình.

Thông tin từ chị gái của nạn nhân, trước khi xảy ra vụ việc, Hoàng làm nhân viên bán cà phê tại quán Lưu Luyến ở địa bàn xã Mỹ Xuân, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Trước đó, báo Giao thông và Pháp luật TP HCM đưa tin, khoảng 16h ngày 6/2, người dân xã Phước Bình, huyện Long Thành tỉnh Đồng Nai thấy mùi hôi thối bất thường tại khu vực nên đi kiểm tra.

Khi kiểm tra, mọi người bàng hoàng phát hiện xác một thiếu nữ lõa thể đang phân hủy mạnh trong bao tải bên đường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường, tổ chức điều tra làm rõ vụ việc.

Ngày 7/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã ra thông báo truy tìm tung tích nạn nhân vụ xác thiếu nữ khỏa thân trong bao tải.

Nạn nhân được xác định dài 149 cm, khoảng 25-35 tuổi, tóc nhuộm màu nâu (màu hạt dẻ) và uốn cong; tai phải đeo một chiếc bông tai bằng kim loại màu trắng hình tròn; bả vai phải xăm một hình hoa hồng màu đỏ, lá màu xanh, nhụy màu đen; hai răng cửa trên là răng giả, có niềng.

Lê Vy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news