Tin mới

Đã xinh lại tinh mắt, nữ trọng tài người Australia khiến dân mạng phát cuồng

Thứ hai, 09/12/2019, 09:19 (GMT+7)

Đưa ra quyết định chính xác trong trận chung kết trước Thái Lan, trọng tài biên xinh đẹp người Australia Joanna Charaktis đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ Việt Nam.

Tham gia điều khiển trận chung kết SEA Games 30 môn bóng đá nữ giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan, nữ trọng tài biên Joanna Charaktis (25 tuổi, Australia) nhanh chóng gây ấn tượng với ngoại hình xinh đẹp cũng những quyết định chính xác của mình.

Ngay đầu hiệp hai, ĐT nữ Thái Lan đã chọc thủng lưới ĐT nữ Việt Nam. Tuy nhiên, bàn thắng đã không được công nhận khi tiền đạo Taneekarn Dangda đã rơi vào thế việt vị trước khi đưa bóng vào lưới khung thành của Kim Thanh.

Trước khi trở thành trọng tài, Joanna từng là cầu thủ thi đấu tại giải Vô địch quốc gia Australia. Năm 15 tuổi, 9X chuyển định hướng sự nghiệp của mình sang làm trọng tài, hiện tại cô đang là trọng tài của FIFA.

Trong tình huống này, nữ trọng tài biên 25 tuổi đã làm tốt nhiệm vụ khi phất cờ báo lỗi việt vị đối với em gái huyền thoại bóng đá Thái Lan Teerasil Dangda. Hình ảnh quay chậm từ ống kính truyền hình đã chứng tỏ quyết định chuẩn xác này.

Vào năm 2016, Joanna được Liên đoàn bóng đá tiểu bang Victoria (Australia) trao danh hiệu "Trọng tài nữ xuất sắc nhất năm".

Với tình huống phất cờ chính xác tránh cho Việt Nam gặp bất lợi, trợ lý Joanna Charaktis nhanh chóng được người hâm mộ dành những lời ngợi khen như 'vừa xinh lại vừa tinh'.

'Xem trận chung kết mà tôi cứ xem trọng tài biên không, cô ấy quá đẹp'; 'Sau trận này nhiều người bị ốm vì bệnh tương tư nữ trọng tài biên'; 'Em đẹp không cần son phấn. Duyên thầm xinh thật xinh rất hiền. Không quần jeans, giầy cao gót. Em chọn riêng mình em áo thun quần đùi. Duyên dáng....', là những bình luận từ người hâm mộ Việt Nam.

Sau trận chung kết môn bóng đá nữ SEA Games 30, lượng người theo dõi trang cá nhân của vị trọng tài xinh đẹp Joanna Charaktis đang tăng chóng mặt. Nhiều dân mạng Việt Nam để lại bình luận cảm ơn, khen ngợi sự xinh đẹp của Joanna Charaktis.

Joanna từng chia sẻ điều khó khăn nhất cô phải đối mặt khi làm trọng tài là nhận sự chỉ trích từ cổ động viên, cầu thủ dù đưa ra quyết định đúng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news