Tin mới

Đặc nhiệm Sài Gòn đá văng tên cướp trên đường truy đuổi

Thứ tư, 10/05/2017, 15:35 (GMT+7)

Sau khi giật điện thoại của du khách Mỹ, tên cướp lao vun vút qua các tuyến đường trung tâm Sài Gòn vào giờ cao điểm song đã bị cảnh sát đặc nhiệm bám sát và đá văng vào lề đường.

Sau khi giật điện thoại của du khách Mỹ, tên cướp lao vun vút qua các tuyến đường trung tâm Sài Gòn vào giờ cao điểm song đã bị cảnh sát đặc nhiệm bám sát và đá văng vào lề đường

Thông tin trên báo VnexpressCông an nhân dân đưa tin cho biết, sáng ngày 10/5, tổ đặc nhiệm Công an Q.1 tiến hành tuần tra khu vực trung tâm TP HCM, phát hiện nam thanh niên chạy xe máy lượn lờ, có nhiều nghi vấn.

Đối tượng Trương Thành Luân tại cơ quan điều tra. Ảnh: Vnexpress

Đến đường Lê Thị Hồng Gấm (phường Nguyễn Thái Bình), hắn áp sát, giật phăng điện thoại của du khách Mỹ, tăng ga bỏ chạy. Xe của các trinh sát đặc nhiệm lập tức lao theo.

Du khách nước ngoài được nhận lại điện thoại. Ảnh: Vnexpress

Liên tục nhìn lại phía sau khi bị truy đuổi, tên cướp lạng lách giữa dòng xe đông đúc giờ cao điểm. Đến đường Yersin thông thoáng hơn, cảnh sát đặc nhiệm vượt lên, đá mạnh vào tay anh ta khiến cả người và xe văng vào lề đường.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng khai tên là Trương Thành Luân (25 tuổi). Tang vật thu hồi được là chiếc iPhone 6s đã được Công an trao trả cho du khách ngay trong đêm trước sự cảm kích của du khách nước ngoài.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news