Tin mới

Đại biểu Quốc hội Sóc Trăng làm đám cưới con rình rang: Bộ Bội vụ nói gì?

Thứ năm, 01/08/2019, 21:11 (GMT+7)

Liên quan đến vụ Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Sóc Trăng tổ chức đám cưới cho con rình rang, Lãnh đạo Bộ Nội vụ cho biết, sẽ làm việc với Sóc Trăng.

Trước đó, báo chí phản ánh việc bà Hồ Thị Cẩm Đào - Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Sóc Trăng tổ chức đám cưới cho con trai tới 3 ngày với 4 bữa tiệc và hàng trăm mâm cỗ, cùng với đó, nhiều xe biển số xanh của cơ quan nhà nước được nhìn thấy xuất hiện ở đám cưới con trai của nữ cán bộ này.

Việc cán bộ tổ chức tiệc cưới cho con một cách rình rang khiến dư luận không khỏi băn khoăn.

Nhiều xe biển xanh xuất hiện tại đám cưới của con trai bà Hồ Thị Cẩm Đào. Ảnh NLĐ

Theo đó, tại cuộc họp báo Chính phủ chiều tối ngày 1/8, phóng viên báo chí đặt câu hỏi về việc Chính phủ có ý kiến gì bà Hồ Thị Cẩm Đào – Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Sóc Trăng tổ chức đám cưới cho con một cách rình rang, xe biển xanh, biển đỏ đến dự rất nhiều?

Theo tin tức từ Dân Trí, trả lời câu hỏi này, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Trọng Thừa cho rằng, sự việc này cần được xem xét một cách cụ thể, nếu đúng là vi phạm quy định về việc tổ chức việc cưới, việc tang thì vi phạm tới đâu xử lý tới đó.

Cũng cho biết thêm,  ông Nguyễn Trọng Thừa, Thứ trưởng Bộ Nội vụ cho biết, chưa được báo cáo về vụ việc này. Nhưng với những gì báo chí đưa tin, phải xem xét tổng thể, nếu vi phạm trong việc cưới, việc tang, vi phạm đến đâu xử lý đến đó.

“Chúng tôi sẽ làm việc với Sóc Trăng và xem xét cụ thể trong thời gian tới”, Tiền Phong dẫn lời ông Thừa cho hay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news