Tin mới

Đại diện CLB Monchengladbach nói gì về khả năng Đoàn Văn Hậu sang chơi bóng ở Châu?

Chủ nhật, 17/03/2019, 09:44 (GMT+7)

Trưởng đội ngũ tuyển trạch của CLB Monchengladbach đã có nhận xét về Đoàn Văn Hậu sau trận đấu giữa Bangkok United và Hà Nội FC ở Thái Lan.

Mới đây, trang tin chuyên về chuyển nhượng của Đức – Fussballtranfers đã đăng tải thông tin về việc CLB M’Gladbach của Bundesliga đang xem xét khả năng chiêu mộ hậu vệ Đoàn Văn Hậu (CLB Hà Nội). Theo đó, M’Gladbach đã chú ý Văn Hậu từ đợt tập huấn trước thềm U20 World Cup 2017.

Trang này cũng nhận định, trong suốt thời gian vừa qua, các tuyển trạch viên của đội bóng Đức luôn theo sát Hậu ở các giải đấu lớn. Đặc biệt màn trình diễn ấn tượng của Văn Hậu tại giải U23 châu Á, ASIAD 2018, AFF Cup 2018 hay Asian Cup 2019 đã phần nào thuyết phục được đội bóng Đức.

Đoàn Văn Hậu có thể là sự thay thế vị trí hậu vệ trái ở M’Gladbach do Oscar Wendt đảm nhận bởi cầu thủ 33 tuổi sắp hết hạn hợp đồng.

Đoàn Văn Hậu được Monchengladbach đánh giá cao về kĩ thuật.

Mới đây, trên trang fussballtransfers.com tiết lộ thêm, CLB Borussia Monchengladbach đã cử trưởng nhóm tuyển trạch đến xem trận đấu giữa CLB Hà Nội và Bangkok United ở vòng sơ loại AFC Champions League 2019.

Sau khi quan sát Văn Hậu thi đấu ở Hà Nội FC trong trận gặp Bangkok United  ở Thái Lan, ông đã có những nhận xét về ưu nhược điểm  về hậu vệ 19 tuổi này.

Về ưu điểm, Văn Hậu được nhận xét là một của hiếm ở vị trí hậu vệ biên, khả năng công thủ đều tốt, có chiều cao lý tưởng (1m85), chọn vị trí tốt và thuận chân trái. Theo đó,  Văn Hậu có thể chơi bóng được ở châu Âu.

Tuy nhiên, một điểm yếu mà hậu vệ Việt Nam phải lưu ý đó là nhiều lúc di chuyển chưa nhuần nhuyễn về chiến thuật. Vì vậy Văn Hậu cần phải cải thiện trong thời gian tới.

Tiết lộ thêm của tờ fussballtransfers, Văn Hậu thực tế đã được Monchengladbach để ý từ khi anh cùng đội U20 Việt Nam sang Đức tập huấn hồi tháng 4 năm 2017 nhằm chuẩn bị cho U20 World Cup ở Hàn Quốc. Và suốt 2 năm qua, cầu thủ này vẫn nằm trong danh sách có thể chiêu mộ của đội bóng thuộc top đầu Bundesliga.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news