Tin mới

Đại diện điện lực đến nhà xin lỗi vì gửi giấy ngừng cấp điện gia đình nợ 72 đồng

Thứ bảy, 30/12/2017, 10:31 (GMT+7)

Theo anh B., gia đình không hề đưa tờ giấy thông báo ngừng cấp điện của điện lực lên mạng xã hội mà do người bạn đến chơi, chụp lại rồi đăng tải.

Theo anh B., gia đình không hề đưa tờ giấy thông báo ngừng cấp điện của điện lực lên mạng xã hội mà do người bạn đến chơi, chụp lại rồi đăng tải.

Do còn nợ số tiền 72 đồng nên anh Nguyễn T.B, ở tổ 26 Thịnh Liệt đã bất ngờ nhận được một tờ giấy thông báo ngừng cấp điện của Công ty Hoàng Mai (Hà Nội).

Trao đổi với PV vào ngày 29/12, anh B. cho biết, khi nhận được giấy thông báo ngừng cấp điện của Công ty điện lực Hoàng Mai, gia đình anh đã khá bất ngờ vì trước đó đã đóng tiền điện đúng hạn qua dịch vụ thanh toán điện tử (Bankplus).

 

"Tuy nhiên, sau đó tôi có kiểm tra lại thì phát hiện ra lỗi trước tiên là do của gia đình trong quá trình thanh toán tiền điện bằng dịch vụ thanh toán điện tử (Bankplus) qua Ngân hàng, đã chuyển lộn số, dẫn đến thiếu mất 72 đồng nên ngành điện mới có thông báo.

Sau khi nhận được thông báo, tôi đã đến nộp tiền luôn chứ không có bất cứ vấn đề gì với ngành điện", anh B. nói.

Cũng theo anh B., gia đình không hề đưa tờ giấy thông báo ngừng cấp điện của điện lực lên mạng xã hội mà do hôm đó, có một người bạn đến chơi, chụp lại rồi đăng tải.

"Gia đình không đưa tờ giấy đó lên làm gì cả mà là do một người bạn của tôi chụp, đăng lên Facebook.

Ngay sau đó, phía Công ty điện lực Hoàng Mai đã trực tiếp đến gia đình xin lỗi và gia đình chúng tôi hoàn toàn hài lòng với ứng xử như vậy, đồng thời, không có bất cứ yêu cầu gì thêm", anh B. bày tỏ.

Anh B. mong muốn, mọi người hiểu đúng, chính xác bản chất của sự việc và thông cảm cho cơ quan điện lực để hoàn thiện, phục vụ tốt hơn.

Trước đó, đại diện Công ty điện lực Hoàng Mai thừa nhận có sự sơ suất trong việc này.

Theo đó, số tiền 72 đồng chỉ là đuôi lẻ trong hóa đơn tiền điện của khách hàng, do hộ gia đình này sử dụng dịch vụ thanh toán qua điện tử (Bankplus) nên số tiền lẻ còn lại được hệ thống in ra tự động.

Cũng theo điện lực Hoàng Mai, ngay sau khi sự việc nhầm lẫn xảy ra, lãnh đạo đơn vị đã đến tận nhà xin lỗi và được khách hàng thông cảm.

Hiện nay, việc sử dụng điện của hộ gia đình này vẫn bình thường, không có gì ảnh hưởng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news