Tin mới

Quản lý của Kim Soo Hyun và Sohee lên tiếng về tin đồn kết hôn

Thứ tư, 08/02/2017, 14:32 (GMT+7)

Sau khi tin đồn Kim Soo Hyun và Sohee chuẩn bị kết hôn lan truyền trên mạng xã hội, thì mới đây công ty quản lý của cặp đôi đã lên tiếng chính thức.

Sau khi tin đồn Kim Soo Hyun và Sohee chuẩn bị kết hôn lan truyền trên mạng xã hội, thì mới đây công ty quản lý của cặp đôi đã lên tiếng chính thức.

Vào ngày 6/2, tờ Sina của Trung Quốc đưa tin về việc nam diễn viên điển trai Kim Soo Hyun và cựu thành viên Wonder Girls Sohee đám cưới.

 

Chỉ một ngày sau đó, công ty đại diện KeyEast của hai nghệ sĩ đã lên tiếng chính thức về tin đồn này.

Ngày 7/2, KeyEast lên tiếng chính thức: "Tin tức từ tờ báo Trung Quốc nói rằng Kim Soo Hyun và Sohee sẽ kết hôn vào tháng 4 năm nay là không đúng sự thật. Thật không đáng để chúng tôi lên tiếng về tin đồn này. Khi tin đó được tung ra, chúng tôi đã phủ nhận với truyền thông và nói rằng nếu họ còn tiếp tục đăng tải tin tức sai sự thật thì chúng tôi sẽ có hành động pháp lý đáp trả".

Trước đó, cả Sohee và Kim Soo Hyun đều vướng phải tin đồn hẹn hò bí mật, tuy nhiên cả hai đã lên tiếng phủ nhận tin đồn.

Kim Soo Hyun là ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc. Anh còn chiếm vị trí ông hoàng quảng cáo sau thành công với những vai diễn như: Bay cao ước mơ, Vì sao đưa anh tới…

Trong khi đó Ahn Sohee là ca sĩ từng hoạt động trong nhóm nhạc Wonder Girls. Cô đã chia tay công ty giải trí JYP vào năm 2013 và lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Kim Soo Hyun Sohee