Tin mới

Đại diện Việt Nam dừng chân tại Top 6, người đẹp Mỹ đăng quang Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019

Thứ bảy, 09/03/2019, 08:18 (GMT+7)

Đêm chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế (Miss International Queen) 2019 diễn ra đúng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tại Pattaya - Thái Lan đã khép lại, đại diện Việt Nam là Đỗ Nhật Hà dừng lại ở top 6, mất cơ hội đăng quang.

Vào lúc 8 giờ (theo giờ Việt Nam) tối 8/3, đêm Chung kết cuộc thi hoa hậu Chuyển giới Quốc tế (Miss International Queen 2019) chính thức được diễn ra tại Thái Lan với sự góp mặt của 20 thí sinh đến từ nhiều vùng đất khác nhau.

Nhật Hà mở màn với phần trình diễn. Người đẹp thể hiện lại bộ đồ lấy cảm hứng từ gánh hát lô tô ở Việt Nam.

Với phong độ ổn định cùng nét đẹp nữ tính, duyên dáng, Nhật Hà được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ làm nên chuyện trong đêm thi quyết định này.

Được biết, trước thềm đêm Chung kết, đại diện Việt Nam đã nhận được không ít sự cổ vũ từ người hâm mộ và khán giả nước nhà. Đặc biệt, đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 Nguyễn Hương Giang cũng góp mặt trong đêm Chung kết để trao lại vương miện cho người kế nhiệm.

Nhật Hà 23 tuổi, tên khai sinh là Đỗ Nhật Tân, hiện là sinh viên Đại học Hoa Sen (TP.HCM). Năm 20 tuổi, Nhật Tân nuôi tóc dài, tiêm hormone nữ và sang Thái Lan phẫu thuật thay đổi giới tính. Cô thu hút với vẻ ngoài nữ tính, giỏi tiếng Anh và tiếng Hàn.

Mở đầu đêm Chung kết là màn xuất hiện của 20 người đẹp trong trang phục dân tộc, giới thiệu bản thân. Sau đó, các cô gái tiếp tục trình diễn trang phục dạ hội. Nhật Hà xuất sắc thắng giải phụ "Best introductory video, tiến thắng vào Top 12.

Nhật Hà thắng giải phụ "Video giới thiệu bản thân ấn tượng", và tiến thẳng vào Top 12.

Kết thúc 2 phần thi mở đầu, các thí sinh trong Top 12 trình diễn trang phục bikini khoe hình thể của mình. Nhật Hà tiếp tục ghi điểm, lọt vào Top 6, tiến đến vòng ứng xử. Tuy nhiên sau phần thi này, cô không được gọi tên vào Top 3 để đến gần với chiếc vương miện.

Hình thể của đại diện Việt Nam được đánh giá cao trong dàn thí sinh 20 người. Nhiều khán giả nhận xét họ không tin cô là người chuyển giới khi xem ảnh.

Người đẹp Mỹ đăng quang, thí sinh Trung Quốc và chủ nhà Thái Lan vào top 3.

Sau khoảng hơn 2 giờ tranh tài, chiến thắng cuối cùng đã thuộc về đại diện Mỹ - Jazell Barbie Royale. Cô đồng thời thắng giải phụ năng khiếu nhờ khả năng ca hát. Tân Miss International Queen được giới thiệu là một ngôi sao giải trí, kỹ thuật catwalk tốt. Ở phần thi ứng xử top 6, cô trả lời rất tự tin khi được hỏi về chủ đề của cuộc thi là gì.

Hương Giang trao vương miện cho đại diện Mỹ.

Danh hiệu á hậu 1 và á hậu 2 lần lượt được trao cho đại diện Thái Lan và Trung Quốc. Trên mạng xã hội, nhiều khán giả phản đối kết quả, cho rằng đại diện Thái Lan xinh đẹp và xứng đáng đăng quang hơn. Tuy nhiên, cũng có người ủng hộ thí sinh Mỹ, cho rằng cô đủ tài năng và bản lĩnh để đại diện cộng đồng LGBT.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news