Tin mới

Đại diện Việt Nam giành ngôi Á hậu tại cuộc thi Hoa hậu Siêu Tài năng Thế giới 2017 – Hàn Quốc

Thứ ba, 23/05/2017, 14:00 (GMT+7)

Tiếp sau người đẹp Nguyễn Thị Thành ghi dấu với danh hiệu á hậu 3 tại Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2017, giai nhân Lương Thái Trân là người đẹp kế tiếp ghi dấu ấn với danh hiệu á hậu tại Hoa hậu Siêu tài năng Thế giới 2017. Chỉ mới trong quý II/2017, đại diện Việt Nam liên tiếp ghi điểm trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Tiếp sau người đẹp Nguyễn Thị Thành ghi dấu với danh hiệu á hậu 3 tại Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2017, giai nhân Lương Thái Trân là người đẹp kế tiếp ghi dấu ấn với danh hiệu á hậu tại hoa hậu Siêu tài năng Thế giới 2017. Chỉ mới trong quý II/2017, đại diện Việt Nam liên tiếp ghi điểm trên đấu trường nhan sắc quốc tế.

Sau ba tuần tham gia các hoạt động và phần thi phụ, các thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Siêu tài năng Thế giới 2017 – Miss SuperTalent of the World 2017 đã bước vào đêm chung kết vào ngày 13/7 vừa qua tại Lake Park, Goyang City, Gyeonggi với 3.000 khán giả xem tại chỗ và sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh truyền hình quốc gia lớn nhất Hàn Quốc MBC cũng như live streaming đến 30.000 fan từ hơn 200 quốc gia trên fanpage của cuộc thi. 

 

Vượt qua hơn 50 thí sinh đến từ khắp các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, đại diện của Mexico – Naomi Mondragon đã đăng quang ngôi vị hoa hậu. Đại diện của Việt Nam – Hoa khôi Tài năng Lương Thái Trân kết thúc hành trình nhan sắc quốc tế của mình với danh hiệu á hậu (6th runner-up Miss Super Talent of the World 2017). Cũng trong đêm chung kết, Lương Thái Trân đã thể hiện tài năng diễn xuất của mình qua việc trình diễn trích đoạn vở kịch kinh điển Romeo & Juliet của đại văn hào William Shakespeare. Đây là tiết mục mang màu sắc bi duy nhất trong phần thi tài năng và nhận được sự quan tâm của ban tổ chức cũng như khán giả. Khả năng diễn xuất sắc của cô đã được giám đốc công ty giải trí HS, Hàn Quốc đánh giá cao và trao giải thưởng của nhà tài trợ – Miss Talent cùng lời mời công tác trong tương lai gần cho Lương Thái Trân. 

 

Trong hành trình nhan sắc quốc tế của mình tại Miss SuperTalent of the World 2017, ngoài ngôi vị á hậu, Lương Thái Trân còn có những cột mốc đáng nhớ khác đó là trở thành đại sứ toàn cầu cho tổ chức thiện nguyện lớn nhất Hàn Quốc – LISA hay được chọn trình diễn trong ba bộ sưu tập của các nhà thiết kế hàng đầu thế giới tại Tuần lễ Thời trang Quốc tế Hàn Quốc – SuperTalent Korea International Fashion Week 2017. Một điều đặc biệt là ngoài khả năng diễn xuất, Lương Thái Trân vốn còn là một nhà thiết kế trẻ và sở hữu thương hiệu thời trang riêng. Toàn bộ trang phục thường nhật mặc trong cuộc thi là những mẫu thiết kế do chính tay cô lên mẫu và sản xuất. Ấn tượng với hình ảnh của người bạn cùng thi với mình, các đại diện đến từ Hongkong, Hàn Quốc, Mexico, Ba Lan, Thái Lan, Ukraina... đã đặt hàng Lương Thái Trân thiết kế những trang phục dành riêng cho mình trong thời gian sắp tới. 

 
 

Một tuần lễ sau khi đăng quang, hoa hậu và các á hậu trong đó có Lương Thái Trân ở lại Hàn Quốc để tham gia các talkshow, hoạt động giao lưu văn hóa cũng như quảng bá hình ảnh hậu cuộc thi. Lương Thái Trân đã đáp máy bay, trở lại Việt Nam vào trưa 22/5. Như vậy với năm 2017 đầy may mắn và thuận lợi, tiếp sau người đẹp Nguyễn Thị Thành ghi dấu với danh hiệu Á hậu 3 tại Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2017 – Miss Eco International 2017, giai nhân Lương Thái Trân là người đẹp kế tiếp theo ghi dấu ấn với danh hiệu á hậu tại Hoa hậu Siêu tài năng Thế giới 2017 – Miss SuperTalent of the World 2017 trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Với thành tích này của Lương Thái Trân, nhan sắc Việt Nam tiếp tục nâng thêm bậc nữa trên đấu trường nhan sắc quốc tế. 

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news