Tin mới

Đại gia Ấn Độ “vung” 480 tỷ tổ chức đám cưới xa hoa cho con trai

Thứ ba, 01/12/2015, 09:16 (GMT+7)

Vị đại gia Ấn Độ đã thẳng tay chi ra một số tiền lên tới 480 tỷ đồng để tổ chức đám cưới cho cậu con trai. Đám cưới được diễn ra 3 ngày với những điều đắt đỏ nhất.

Vị đại gia Ấn Độ đã thẳng tay chi ra một số tiền lên tới 480 tỷ đồng để tổ chức đám cưới cho cậu con trai. Đám cưới được diễn ra 3 ngày với những điều đắt đỏ nhất.

Trong tuần cuối cùng của tháng 11/2015, người dân Ấn Độ và nước Ý đã choáng ngợp trước đám cưới xa hoa nhất của con trai một đại gia Ấn Độ.

Cụ thể, theo thông tin từ Indian Daily, vị đại gia Ấn Độ - ông Yogesh Mehta- CEO tập đoàn Petrochem ở Dubai đã mạnh tay chi 14 triệu bảng Anh, tương đương khoảng 480 tỷ đồng để tổ chức đám cưới cho cậu con trai Rohan Mehta và cô dâu Roshni.

Đại gia ngành hóa dầu - ông Yoghesh Mehta (áo trắng) chi mạnh tiền tổ chức đám cưới cho cậu con trai. Ảnh: Indian Daily

Đám cưới được diễn ra tại thành phố xinh đẹp Florence, Ý bắt đầu từ ngày 25/11 và được kéo dài trong 3 ngày. Có tất cả 500 khách mời, bao gồm những người nổi tiếng trong giới kinh doanh và hoạt động nghệ thuật. Đặc biệt, vị đại gia Yogesh còn hào phóng miễn phí chỗ ăn ở cho các vị khách tại khách sạn tốt nhất thành phố Florence. Ngoài nơi ăn chốn ở, khách tham gia đám cưới còn được đưa đón bằng máy bay riêng.

Chú rể Rohan Mehta và cô dâu Roshni. Ảnh: Indian Daily

Được biết, đám cưới diễn ra đậm chất truyền thống của Ấn Độ. Ông còn chuẩn bị cả voi để cậu con trai cưới tới nơi làm đám cưới, tuy nhiên hành động này không nhận được sự cho phép của chính quyền thành phố.

Khung cảnh xa hoa của lễ cưới. Ảnh: Indian Daily

Ông Yogesh Mehta nổi tiếng là một doanh nhân trong ngành phân phối hóa dầu, tập đoàn Petrochem do ông thành lập là một trong những nhà phân phối hóa dầu độc lập lớn nhất ở Trung Đông. Trong tương lai, cậu con trai Rohan sẽ thay ông đóng vai trò quan trọng trong tập đoàn ngay sau khi ông hoàn thành khóa học tại Đại học Northeastern ở Boston. Bên cạnh đó, vị hôn phu của Rohan cũng là một người có tiếng khi sở hữu một công ty thời trang riêng, cô sinh ra và lớn lên tại London.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news