Tin mới

Đại gia Cà Mau chơi trội với nồi lẩu hải sản 38 triệu dài 2 mét

Thứ năm, 07/07/2016, 09:56 (GMT+7)

Cộng đồng mạng tiếp tục xôn xao trước thông tin tại Cà Mau xuất hiện một nồi lẩu Thái hải sản dài 2 mét. Được biết, số hải sản được sử dụng là 55kg và mức giá của nồi lẩu lên tới 38 triệu đồng.

Cộng đồng mạng tiếp tục xôn xao trước thông tin tại Cà Mau xuất hiện một nồi lẩu Thái hải sản dài 2 mét. Được biết, số hải sản được sử dụng là 55kg và mức giá của nồi lẩu lên tới 38 triệu đồng.

Vừa qua, hình ảnh nồi lẩu 2 triệu xuất hiện tại một nhà hàng ở Hà Nội được cộng đồng người dùng mạng xã hội Facebook trong nước chia sẻ rầm rộ vì độ “khủng”. Tuy nhiên sau khi rò rỉ hình ảnh nồi lẩu tại quán, dư luận đã thất vọng trước sự khác xa giữa hình ảnh quảng cáo và hình ảnh thực tế.

 

Hình ảnh quảng cáo và hình ảnh thực tế về nồi lầu 2 triệu tại Hà Nội. Ảnh: Internet

Nhưng chỉ mới đây, mọi người lại được một phen mãn nhãn trước một nồi lẩu khác, có kích thước và giá trị gấp nhiều lần so với nồi lẩu 2 triệu. Theo thông tin từ tài khoản Facebook H.A.P.N, nồi lẩu Thái này được làm ra vào ngày 6/7/2016 tại huyện Thới Bình, Cà Mau.

Nồi lẩu Thái hải sản dài 2 mét, có giá khoảng 38 triệu đồng tại huyện Thới Bình, Cà Mau. Ảnh: Internet

Nhiều hình ảnh về nồi lẩu hải sản sau khi hoàn thành được đăng tải trên mạng xã hội. Qua đó có thể thấy, nguyên liệu làm nên nồi lẩu đều là những món đặc sản Cà Mau. Tờ Thế giới trẻ dẫn theo chia sẻ của facebooker H.A.P.N cho biết thêm, nguyên liệu làm nên nồi lẩu bao gồm 2 con tôm hùm 7kg; mỗi con nặng 3,5kg, 5kg tôm tít loại 1, 5kg tôm càng xanh loại 1, 10kg cua Cà Mau, 2kg tôm mơ ni, 4kg ghẹ tươi, 5kg cá bớp, 5kg mực, 20kg gồm các loại ốc và nghêu. Tính ra tổng trọng lượng hải sản trong nồi lẩu lên tới 55kg.

Tổng số hải sản trong nồi lên tới 55kg, giá trị nhất là hai con tôm hùm, mỗi con nặng 3,5 kg.

Tất cả được sắp xếp gọn gàng trong một nồi lẩu dài 2 mét.  Một nguồn tin còn cho biết, giá trị của nồi lẩu vào khoảng 38 triệu đồng. Nhiều người dự đoán nồi lẩu Thái hải sản này có thể sẽ đạt kỷ lục Việt Nam.

Hoài An (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news