Tin mới

Đại gia Cà Mau mua dâm bé gái 14 tuổi bị bắt là ai?

Thứ tư, 17/06/2015, 21:04 (GMT+7)

Thông tin đại gia Cà Mau bị bắt về tội mua dâm trẻ vị thành niên đang gây xôn xao dư luận. Vị đại gia này từng được nhắc đến là một triệu phú Việt kiều tại Cà Mau.

Thông tin đại gia Cà Mau bị bắt về tội mua dâm trẻ vị thành niên đang gây xôn xao dư luận. Vị đại gia này từng được nhắc đến là một triệu phú Việt kiều tại Cà Mau.

Trưa 17.6, Công an TP.Cà Mau (tỉnh Cà Mau) cho biết, đã tạm giữ hình sự để điều tra về hành vi mua dâm trẻ em đối với ông Tiêu Văn Luận, ngụ P.9, TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau.

Ông Luận đã mua dâm với em M., 14 tuổi (Cà Mau), sự việc được gia đình cháu M. phát hiện và tố giác. Đêm 16.6, ông Luận đã bị Công an TP.Cà Mau bắt tạm giữ hình sự. Tình tiết cụ thể của vụ mua dâm này vẫn chưa được Công an tiết lộ.

Ông Tiêu Văn Luận đứng trước những ngôi nhà di động của mình. Ảnh: Báo Tiền Phong

Theo báo Lao động, được biết, ông Tiêu Văn Luận quê ở Cà Mau, qua Mỹ năm 1980. Ông được Hiệp hội quốc tế cấp thẻ “Những người thợ nề và thợ thủ công” năm 1987. Ông Luận được mệnh danh là “đại gia Việt kiều” sở hữu khách sạn Best Cà Mau (khách sạn lớn nhất tỉnh Cà Mau hiện nay).

Trước đó, ông Tiêu Văn Luận được báo giới nhắc đến là một Việt kiều Mỹ thành đạt. Trao đổi với một tờ báo, vị đại gia không giấu diếm chuyện ông có nhiều đất ở Phú Quốc và một số nơi khác,

Cuối thập niên 1990, ông quay về Cà Mau lập nghiệp.  Ông chọn đầu tư lĩnh vực nhà hàng, khách sạn vì tin rằng đời sống tại Việt Nam sẽ ngày càng khấm khá hơn, người dân có nhu cầu đi du lịch thường xuyên hơn. Ông tin rằng ngay cả một nơi cùng trời cuối đất như Cà Mau cũng vẫn có thể là mảnh đất làm ăn được nếu mình cố gắng.

Khách sạn bề thế của ông Luận tại Cà Mau

Cũng trên tờ báo này, vợ của ông Luận nói: “Ông Luận là người không thích chụp hình hay góp mặt ở những bữa tiệc tùng, mà chỉ muốn luôn tay luôn chân làm cái này, chế cái kia. Vợ chồng tôi sống chung mấy chục năm mà hiếm khi chụp hình cùng nhau, trong máy điện thoại của tôi cũng không có hình ổng. Người ngoài nhìn vào tưởng chồng tôi chỉ có một, hai bộ đồ lùi xùi cứ mặc hoài trong lúc đồ đẹp thì ổng không thèm mặc. Vì biết tính ổng vậy, tôi cũng đã quen nên không còn thấy... lạ nữa!”

Năm 2014, xuất phát từ ý tưởng những căn nhà ở phố thường xuyên bị giải tỏa, ông đã nghiên cứu xây hàng loạt căn nhà…di động với những bánh xe kéo bên dưới. Tổng giá trị của những căn nhà một trệt, 1 lầu là trên 200 triệu đồng.

Cuối năm 2014, với những sáng tạo độc đáo khi, ông Luận được chính quyền tỉnh Cà Mau quan tâm và tạo nhiều điều kiện để làm ăn, nhân rộng phát triển mô hình trên địa bàn tỉnh.

Khách sạn Best Cà Mau của ông Luận được xây dựng trên một khuôn viên rộng gần 1 ha, bao gồm 9 tầng với chiều cao 45m, các phòng được trang bị tiện nghi, diện tích rộng rãi, truyền hình vệ tinh, điện thoại quốc tế, Internet. Ngoài ra, Khách sạn còn có một hệ thống dịch vụ bao gồm cả quầy bar, cửa hàng café, phòng massage, phòng xông hơi, thẩm mỹ viện, phòng tập thể dục...

Sự bề thế của khách sạn có thể khiến bất cứ du khách nào đến thăm Cà Mau cũng phải choáng váng, chứng tỏ sự "giàu khủng" của vị đại gia này.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news