Tin mới

Đại gia Campuchia bị bắn chết ngay cạnh xế sang

Thứ hai, 24/11/2014, 15:52 (GMT+7)

Vừa bước xuống từ chiếc xe Lexus sang trọng, một đại gia ngành xây dựng Capuchia đã lãnh trọn nhiều phát sung và gục ngã, theo Campodia Daily.

Vừa bước xuống từ chiếc xe Lexus sang trọng, một đại gia ngành xây dựng Capuchia đã lãnh trọn nhiều phát sung và gục ngã, theo Campodia Daily.

Ngày 24/11, cảnh sát Campuchia thông báo một doanh nhân nổi tiếng ở thủ đô Phnom Penh đã bị bắn chết ngay trên đường phố tại quận Chamkar Mon cuối tuần qua.

Hiện trường vụ xả súng vào đại gia Campuchia. Ảnh: Cambodia Daily

Theo cảnh sát nước này, nạn nhân là đại gia ngành xây dựng có tên Ung Meng Chue, 53 tuổi. Khi vị doanh nhân vừa bước ra khỏi chiếc xe Lexus trước cửa hiệu trái cây Lour Tech Seng trên đường Sihanouk thì bị một người đàn ông áo trắng, mũ lưỡi trai tấn công từ phía sau. Ông Ung ngã gục xuống. Kẻ tấn sau đó công tiếp tục xả đạn rồi bỏ trốn.

Chheng Plet, 17 tuổi, một nhân viên cửa hàng Lou Tech Seng, bàng hoàng kể lại: "Khi tiếng súng thứ hai vang lên tôi bỏ chạy và nấp sau một gốc cây". Trước đó Chheng nhìn thấy hai người đi xe máy Honda Dream tiếp cận xe của ông Ung. Kẻ ngồi sau là hung thủ xả đạn. "Ông ấy ngã xuống sau khi dính đạn nhưng vẫn cố gượng dậy. Nhưng hắn cứ tiếp tục bắn vào người ông ấy", Chheng mô tả.

Một đại diện của lực lượng cảnh sát Phnom Penh thông báo: "Trong suốt khoảng thời gian đó, gã sát thủ không hề nói một câu nào. Khẩu súng của hắn có lúc bị kẹt nhưng hắn vẫn liên tục bóp cò. Khám nghiệm tử thi cho thấy cơ thể ông Ung có sáu vết đạn. Đây là một vụ giết người có chủ đích. Chúng tôi chưa rõ vụ án có liên quan đến công việc làm ăn của nạn nhân hay không". 

Phía cảnh sát cũng cho hay đã nhận được đoạn video quay cảnh hung thủ ra tay sát hại nạn nhân và cam kết sẽ sớm tìm ra hung thủ. 

Doanh nhân Ung Meng Chue sở hữu rất nhiều công ty ở Phnom Penh, bao gồm công ty Nhập khẩu và Vận tải Seng Hong Heng, chuyên kinh doanh vật liệu xây dựng. Các công ty con của Seng Hong Heng kinh doanh nhiều mặt hàng như nữ trang, địa ốc và dụng cụ gia đình...

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news