Tin mới

Đại gia Cao Toàn Mỹ bất ngờ khi bị Hoa hậu Phương Nga tố ngược

Thứ sáu, 23/06/2017, 11:56 (GMT+7)

Tại tòa, Phương Nga đã phủ nhận tội danh và khẳng định "không lừa đảo, không có tội gì hết". Trong khi đó, ông Cao Toàn Mỹ cho biết: "Phương Nga đã có quyết định vô cùng mạnh mẽ, chính là tố cáo lại tôi".

Tại tòa, Phương Nga đã phủ nhận tội danh và khẳng định "không lừa đảo, không có tội gì hết". Trong khi đó, ông Cao Toàn Mỹ cho biết: "Phương Nga đã có quyết định vô cùng mạnh mẽ, chính là tố cáo lại tôi".

Vụ án hoa hậu Trương Hồ Phương Nga và bạn thân Nguyễn Đức Thùy Dung bị truy tố lừa đảo, chiếm đoạt tài sản sau phiên tòa sơ thẩm lần 2 tiếp tục thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng. 

Theo thông tin trên báo Gia đình & Xã hội, tại tòa, Phương Nga đã phủ nhận tội danh mà cơ quan công tố đưa ra, khẳng định "không lừa đảo, không có tội gì hết".

Hoa hậu Phương Nga tươi cười khi bước xuống từ xe dẫn giải. Ảnh: Kênh 14/Trí thức trẻ

Ở phần trả lời của mình, ông Cao Toàn Mỹ cũng gây chú ý khi nói: "Phương Nga đã có quyết định vô cùng mạnh mẽ chính là tố cáo lại tôi, khiến tôi vô cùng bất ngờ".

Ông Cao Toàn Mỹ có mặt tại tòa. Ảnh: Soha/Trí thức trẻ

Tờ Phụ nữ Việt Nam đưa tin, trả lời tại tòa, bị cáo Nguyễn Đức Thùy Dung cho biết, bị cáo đã cung cấp cho bạn thân là hoa hậu Phương Nga 2 số tài khoản để ông Cao Toàn Mỹ chuyển tiền cho Trương Hồ Phương Nga với mục đích để Nga đáp ứng nhu cầu tình dục mọi lúc mọi nơi. Tổng số tiền mà ông Mỹ chuyển cho Thùy Dung là 9,5 tỉ đồng. Dung đã rút hết ra để đưa cho Nga. Số tiền 2,5 tỉ đồng còn trong tài khoản của Dung là số tiền mà Dung buôn bán mỹ phẩm.

Tòa hỏi Thùy Dung vì sao biết mối quan hệ của Nga và Mỹ, Dung khai rằng, bị cáo thường được Phương Nga cho coi tin nhắn và email mà Mỹ gửi Nga. Các email đó Mỹ yêu cầu Nga đáp ứng nhu cầu tình dục mọi lúc mọi nơi sau khi đã nhận 16,5 tỉ đồng. Ngược lại, Mỹ phải yêu thương Nga. Tuy nhiên sau đó 2 người có mâu thuẫn nên bạn của Mỹ là Mai Phương đã yêu cầu Nga làm giấy nhận tiền của Mỹ để mua nhà.

Dung khai thêm: "Trước đó chị Nguyễn Mai Phương và anh Mỹ thuyết phục bị cáo không khai chuyện tình cảm giữa Nga và anh Mỹ, đồng thời nếu gia đình bị cáo đồng ý trả lại toàn bộ số tiền cho anh Mỹ thì chị Phương và anh Mỹ sẽ lo cho bị cáo tại ngoại".

Theo lời khai của Thùy Dung, vì không muốn bạn thân vướng vào vòng lao lý, hoa hậu Phương Nga nói với Dung rằng hãy để cho hoa hậu một mình đứng ra làm đơn xác nhận số tiền 16,5 tỷ đồng nhận từ ông Mỹ. "Nhưng chị Phương nói rằng bị cáo phải tham gia viết giấy xác nhận thì anh Mỹ mới làm đơn bãi nại", Dung nói.

Theo cáo trạng mới nhất của Viện KSND TP.HCM, Phương Nga quen biết với ông Cao Toàn Mỹ (SN 1977) thông qua mạng xã hội. Khoảng năm 2012 Nga nói với ông Mỹ rằng mình có khả năng kinh doanh bất động sản và có người quen bán nhà trên đường Hùng Vương trị giá 8 tỉ nhưng Nga có thể mua được giá rẻ hơn, chỉ 6 tỉ đồng. Nghe lời Phương Nga, ông Mỹ đã giao cho Nga 6 tỷ đồng để mua nhà nhưng sau đó việc mua căn nhà không thành. Từ đó, Phương Nga giới thiệu tiếp những căn nhà khác cho ông Mỹ lựa chọn.

Đến tháng 3/2013 giữa Phương Nga và ông Mỹ ký bản xác nhận có nội dung: Mỹ đồng ý mua căn nhà đường Nguyễn Trãi với giá 16,5 tỷ đồng. Phương Nga đại diện cho ông Mỹ thương lượng và thanh toán tiền nhưng ông Mỹ không tiếp xúc với người bán. Và nếu việc mua bán không thành, Phương Nga sẽ trả lại toàn bộ số tiền trên cho ông Cao Toàn Mỹ.

Cáo trạng cũng cho biết, mỗi lần ông Mỹ chuyển tiền trực tiếp cho Nga hay chuyển vào tài khoản của Nguyễn Đức Thùy Dung (bạn thân của Nga), Phương Nga có viết biên nhận. Đợt chuyển tiền cuối cùng vào tháng 11/2013, Phương Nga viết giấy xác nhận mình đã nhận 16,5 tỷ đồng của ông Cao Toàn Mỹ để mua nhà.

Một thời gian sau không thấy Phương Nga làm thủ tục sang tên căn nhà trên cho mình nên ông Cao Toàn Mỹ yêu cầu Phương Nga trả lại tiền. Đòi không được, nên ông Mỹ làm đơn tố cáo Nga…Sau khi biết ông Mỹ tố cáo mình, Phương Nga đã thuê người đóng giả làm người bán nhà ở Nguyễn Trãi rồi nhờ người này viết giấy không bán nhà cho Nga nữa và hoàn lại tiền cọc. Phương Nga làm việc này để chứng minh việc mua bán căn nhà trên đường Nguyễn Trãi là có thật! Song song đó, Phương Nga tiếp tục làm giả giấy đã trả tiền cho ông Cao Toàn Mỹ và có Thùy Dung làm chứng.

Sau khi bị bắt giam và trong suốt quá trình điều tra, Phương Nga im lặng không nói gì. Mãi đến phiên tòa sơ thẩm lần thứ 1 (tháng 9/2016) mở ra, trước HĐXX bất ngờ Phương Nga và Thùy Dung cùng khai rằng số tiền mà ông Mỹ đưa cho Nga là số tiền để thực hiện hợp đồng tình cảm giữa Nga và Mỹ nên Phương Nga không trả lại số tiền này.

Trước lời khai “chấn động” này và cho rằng vụ án còn nhiều điều cần làm rõ nên HĐXX TAND TP.HCM đã trả hồ sơ yêu cầu điều tra bổ sung. Tuy nhiên sau khi điều tra bổ sung, Viện KSND TP.HCM vẫn tiếp tục truy tố Phương Nga về việc lừa đảo 16,5 tỷ đồng của ông Cao Toàn Mỹ. Và cáo trạng lần này cũng cho rằng không có hợp đồng tình cảm giữa hai người trong việc giao, nhận số tiến 16,5 tỷ trên.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news