Tin mới

Sao Hoa ngữ mua biệt thự 142 tỷ tặng bố mẹ

Thứ sáu, 30/10/2015, 09:21 (GMT+7)

Tạ Đình Phong – nam diễn viên nổi tiếng của Hong Kong – vừa chi ra 142 tỷ đồng mua cho bố mẹ một căn biệt thự, để ông bà tiện thăm cháu.

Tạ Đình Phong – nam diễn viên nổi tiếng của Hong Kong – vừa chi ra 142 tỷ đồng mua cho bố mẹ một căn biệt thự, để ông bà tiện thăm cháu.

Ngày 28/10, theo báo chí Đài Loan, nữ diễn viên, ca sĩ Cecilia (Trương Bá Chi) kết hôn với chồng trước của mình là tài tử Tạ Đình Phong được 5 năm, có 2 người con Lucas và Quintus.

Sau khi ly hôn vào năm 2011, một mình cô nuôi dưỡng hai người con và cũng chuyển đến định cư tại Singapore, thỉnh thoảng mới cho các con về Hong Kong thăm người thân.

Có tin tức cho biết Trương Bá Chí gần đây quyết định quay trở lại Hong Kong, khiến cho bố mẹ của Tạ Đình Phong hết sức vui mừng. Điều này cũng gián tiếp cho thấy mối quan hệ của cô với gia đình chồng cũ đã trở nên hài hòa.

Tạ Đình Phong chi trăm tỷ mua biệt thự tặng bố mẹ. Ảnh: Peopleweekly

Trước đây mối quan hệ giữa Cecilia và mẹ của Tạ Đình Phong không được tốt nhưng sau khi ly hôn, mẹ nam diễn viên luôn nhớ hai cháu của mình, thường xuyên đến thăm nên mối quan hệ đã dần dần được cải thiện.

Do đó, Trương Bá Chí đã đáp ứng nguyện vọng của bố mẹ chồng cũ, quay trở lại Hong Kong định cư.

Tạ Đình Phong vì muốn cha mẹ mình thuận tiện đến thăm hai cháu nên đã bỏ ra 41 triệu NDT (khoảng 144,2 tỷ đồng) để mua ngôi biệt thự cao cấp gần khu Trương Bá Chi và các con sống,

Sau khi ly hôn, Trương Bá Chi độc lập nuôi hai người con. Không giống như Tạ Đình Phong liền cùng Vương Phi qua lại thân mật, Bá Chi đến hiện tại vẫn chưa có một đối tượng ổn định nào.

Trước đây vài ngày, khi được hỏi cô nhìn nhận như nào về mối quan hệ của “Phong Phi”, cô nói “kể từ ngày hai người họ ở chung với nhau, tôi liền chân thành chúc phúc cho họ, hy vọng họ có một kết quả tốt”.

Cô cũng tâm sự hiện nay cô vui khi được chăm sóc Lucas và Quintus. Đợi đến khi hai con lớn, cô sẽ có nhiều thời gian để suy nghĩ tới cuộc sống riêng tư của bản thân.

Về Tạ Đình Phong, anh là một trong những ngôi sao giàu có nhất Hong Kong.  Anh được cho là chủ sở hữu của số tài sản ước tính hơn 850 triệu HKD, tương đương 109 triệu USD.

Dưới tên công ty mẹ PO Triều Đình, Tạ Đình Phong thành lập một loạt các công ty về các lĩnh vực ẩm thực, thời trang, giải trí.

Ngoài là CEO của công ty PO Triều Đình, Tạ Đình Phong hiện là cổ đông lớn nhất của See Corporation, một công ty giải trí truyền thông chuyên về sản xuất phim điện ảnh, truyền hình và quản lý nghệ sĩ khi tài tử nắm trong tay 23,42% cổ phần.

Ngoài ra, Tạ Đình Phong còn sở hữu khối bất động sản “khủng” với vô số căn hộ, biệt thự cao cấp và cửa hàng.

Với chuỗi bất động sản khổng lồ trị giá 52 triệu USD, tài tử được coi là trùm bất động sản nổi tiếng và là doanh nhân giàu kinh nghiệm và bản lĩnh.

Anh Khôi (theo baidu)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news