Tin mới

‘Đại gia chân đất’ Quang Tèo lên tiếng về mối quan hệ với Đường Nhuệ

Thứ tư, 22/04/2020, 08:00 (GMT+7)

Mới đây, nghệ sĩ hài Quang Tèo đã lên tiếng về mối quan hệ với Đường Nhuệ.

Vụ việc vợ chồng đại gia Đường Nhuệ bị khởi tố đã gây xôn xao dư luận suốt thời gian qua. Trong đó, rất nhiều nghệ sĩ bị khui loạt ảnh từng chụp ảnh thân thiết với vợ chồng đại gia Thái Bình.

Trong đó, bức ảnh nghệ sĩ Quang Tèo cầm bó hoa chụp ảnh với vợ chồng Đường Nhuệ cũng được điểm tên. Chia sẻ trên Đất Việt, nam nghệ sĩ hài cho biết anh từng gặp vợ chồng Đường Nhuệ cách đây 7-8 năm. Bức ảnh mà anh tặng hoa vợ chồng Đường Nhuệ là từ năm 2016 khi anh đi lưu diễn tại hội chợ tỉnh Thái Bình.

Bức ảnh Quang Tèo chụp ảnh cùng vợ chồng Đường Nhuệ

Nghe anh em đồng nghiệp nói Đường nhuệ tổ chức sinh nhật cho vợ và rủ tôi đi theo tới dự.Chả nhẽ mình đến tay không nên đành mua bó hoa tới tặng. Khi tặng xong thì họ xin chụp ảnh cùng. Sau đó tôi ra về luôn. Sau lần đó, tôi không có bất cứ liên lạc gì với vợ chồng này”, Quang Tèo khẳng định.

‘Đại gia chân đất’ Quang Tèo cũng khẳng định anh không có quan hệ thân thiết với vợ chồng Đường Nhuệ. Thậm chí, nghệ sĩ hài cũng tiết lộ trong một lần đi diễn ở Thái Bình anh đã bị Đường Nhuệ và đàn em tới hội chợ gây rối và thu phí bảo kê. Anh phải đứng ra nói chuyện để buổi diễn không bị hủy.

Quang Tèo trong 'Đại gia chân đất'

Quang Tèo là một trong những nghệ sĩ hài quen thuộc đối với khán giả miền Bắc. Anh được yêu mến với diễn xuất duyên dáng, hài hước, hóm hỉnh. Series hài Tết “Đại gia chân đất” vào mỗi dịp cuối năm của nghệ sĩ Quang Tèo được nhiều người yêu thích, đón nhận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news