Tin mới

‘Đại gia chân đất’ Quang Tèo tiết lộ khối tài sản tiền tỷ khiến fan trầm trồ

Thứ năm, 24/09/2020, 20:31 (GMT+7)

‘Đại gia chân đất’ Quang Tèo sở hữu khối tài sản tiền tỷ khiến các fan hâm mộ không khỏi trầm trồ ngưỡng mộ.

Quang Tèo là gương mặt quen thuộc đối với khán giả xem hài miền Bắc. Anh được yêu mến với lối diễn xuất duyên dáng, hài hước, hóm hỉnh. Quang Tèo càng gây chú ý hơn khi thực hiện series hài Tết “Đại gia chân đất” vào mỗi dịp cuối năm. Bởi vậy, nam danh hài được khán giả yêu mến gọi với biệt danh ‘đại gia chân đất’.

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Quang Tèo sở hữu khối tài sản khiến nhiều người ngưỡng mộ. Theo đó, nam danh hài có căn nhà với giá hơn 7 tỷ đồng, rộng khoảng 170m2 tại khu Mỹ Đình, Hà Nội tại một khu đô thị sang trọng với đầy đủ các dịch vụ vui chơi, giải trí.

Mới đây, trên trang cá nhân, Quang Tèo đã khoe hình ảnh vườn cây cảnh tuyệt đẹp trong căn nhà 7 tỷ. Trong vườn có nhiều loại hoa nở rực rỡ sắc màu, nhiều chậu hoa, cây cảnh lớn đẹp mắt.

Ngoài căn nhà 7 tỷ này, Quang Tèo còn sở hữu một trang trại ở ngoại ô, tại Đồng Trúc, Thạch Thất, Hà Nội. Căn nhà này được nam danh hài xây dựng với nhiều tâm huyết, là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng.

Khu vườn được nam nghệ sĩ trồng nhiều cây cảnh, cây ăn quả, anh nuôi cả chim, thú, cá để thỏa mãn thú vui điền viên. Được biết, giá trị của căn nhà rơi vào khoảng gần 3 tỷ đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news