Tin mới

Đại gia chặn xe, tát tím mặt thiếu nữ vì xin vượt không được lên tiếng

Thứ tư, 23/11/2016, 07:25 (GMT+7)

Liên quan tới vụ việc một cô gái trẻ đi xe đạp điện bị tài xế ô tô hành hung vì chưa kịp nhường đường khiến dư luận xôn xao, chiều 21/11, tài xế này đã được công an phường Quang Trung (Đống Đa, Hà Nội) mời lên để lập biên bản vụ việc.

Liên quan tới vụ việc một cô gái trẻ đi xe đạp điện bị tài xế ô tô hành hung vì chưa kịp nhường đường khiến dư luận xôn xao, chiều 21/11, tài xế này đã được công an phường Quang Trung (Đống Đa, Hà Nội) mời lên để lập biên bản vụ việc.

Tài xế Đ. làm việc tại cơ quan công an. Ảnh: VTC

Theo thông tin trên VTC News, sau khi nhận được đơn tố cáo của chị Nguyễn Thị Minh Th. (sinh năm 1993, quê ở Ninh Bình) về việc chị Th. bị lái xe ô tô bất ngờ hành hung trên đoạn đường Tây Sơn thuộc địa bàn phường. Công an phường Quang Trung (Đống Đa, Hà Nội) đã vào cuộc điều tra vụ việc.

Vết sưng trên mặt Th. do tài xé ô tô gây ra. Ảnh: FB

Qua xác minh, đã xác định được danh tính lái xe là ông Đ. (SN 1972) Giám đốc công ty ở phường Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội). Chiều ngày 21/11, tài xế này đã được công an phường Quang Trung (Đống Đa, Hà Nội) mời lên để lập biên bản vụ việc.

Tại cơ quan công an, lái xe này tường trình, tối 13/11, trong khi lưu thông tại đường Tây Sơn (gần cây xăng Nam Đồng, phường Quang Trung, Đống Đa), do mật độ giao thông rất đông, có 2 bạn đi xe đạp điện không đội mũ bảo hiểm đi song song cùng xe ô tô, rồi bất ngờ tạt đầu xe đi vào mép giải phân cách nên anh này rất bức xúc.

"Sau đó tôi dừng lại, xuống xe và có tát bạn nữ một cái. Thực sự lúc đó tôi bức xúc nóng giận không kiềm chế được bản thân vì hành động đi xe của các bạn rất nguy hiểm cho chính bạn và các phương tiện khác. Sau đó tôi lên xe đi luôn nhưng cũng thấy áy náy về hành động của mình vì các bạn ấy là phụ nữ”, tài xế Đ. nói.

Trước đó, anh Hải - anh trai nạn nhân đã bức xúc chia sẻ sự việc lên mạng xã hội với mục đích làm sáng tỏ sự việc. Theo chia sẻ của Hải, khoảng 20h tối 13/11 em gái anh đang tham gia giao thông tại đường Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội, trong lúc Th. cùng bạn đi gần tới cây xăng Nam Đồng đã chủ động đi sát vào dải phân cách giữa đường (vì có ý định quay đầu xe sang đường). Lúc này, một chiếc xe ô tô nhãn hiệu Kia K3, màu trắng BKS, 30A 268… đã nhấn còi xin vượt lên.

“Tuy nhiên, lúc này do đường đông nên Th. không thể lách sang nhường đường cho ô tô được. Người đàn ông vượt lên ép xe của Th. Sau đó, người đàn ông bước xuống tát một cái mạnh như trời giáng vào mặt em gái anh, khiến má bị sưng, đau. Vì là con gái chân yếu, tay mềm nên em gái anh chỉ biết đứng yên chịu trận và chỉ dám chụp lại biển số xe trên sau khi người đàn ông kia bỏ đi”.

“Sau khi hết hoảng loạn và bình tâm trở lại, em tôi đã đến Công an phường Quang Trung để trình báo về việc bị hành hung. Hy vọng, cơ quan chức năng sẽ vào cuộc để làm rõ hành vi của anh tài xế ô tô. Đánh người là vi phạm pháp luật, đánh phụ nữ lại càng không thể chấp nhận được”, anh Bùi Hải - anh trai của chị Th. nói.

Ngay sau khi câu chuyện trên được chia sẻ, nhiều người đã tỏ ra bức xúc với hành động vũ phu của tài xế ô tô. Nhiều người cho rằng đánh một cô gái chỉ vì cô ấy chưa kịp nhường đường là điều không nên làm.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news