Tin mới

Đại gia chết thảm dưới tay người tình bằng 16 nhát búa, 14 nhát dao

Thứ tư, 06/05/2015, 21:11 (GMT+7)

Những cuộc tình xen lẫn mâu thuẫn tiền bạc đã khiến các đại gia chết tức tưởi dưới tay bồ nhí, người tình, để lại nhiều nỗi xót xa cho người ở lại.

Những cuộc tình xen lẫn mâu thuẫn tiền bạc đã khiến các đại gia chết tức tưởi dưới tay bồ nhí, người tình, để lại nhiều nỗi xót xa cho người ở lại.

 

Đại gia chè Thái Nguyên bị bồ nhí sát hại bằng 14 vết dao

Vào năm 2013, Linh Thị Kiều (25 tuổi) đã bị TAND tỉnh Thái Nguyên tuyên phạt án tù chung thân về tội Giết người, 6 năm tù về tội Cướp tài sản, tổng hợp hình phạt là chung thân.

Bản án xác định, do quen biết và từng có quan hệ tình cảm thân thiết với ông Vũ Dương Bình (56 tuổi, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Tập đoàn Tân Cương Hoàng Bình), Kiều đã gọi điện hỏi vay 100 triệu đồng. Khi được ông Bình đồng ý, Kiều rủ Đỗ Văn Tùng (người tình của Kiều) cùng đi, bàn nếu không vay được tiền sẽ khống chế vị đại gia cướp tài sản.

Đại gia Bình và hiện trường xảy ra vụ án mạng kinh hoàng

Sáng 25/1, Kiều và Tùng đi xe khách lên thành phố Thái Nguyên, dùng CMND mang tên người khác thuê phòng khách sạn. Khoảng 21h ngày 26/1, ông Bình đến gặp Kiều. Lúc đầu, ông nói sẽ cho vay tiền và đòi quan hệ. Khi hai người quan hệ xong ông Bình lại nói đang gặp khó khăn và từ chối. Kiều ra hiệu cho Tùng (đứng nép ở ri-đô trong phòng) đi ra và hai người đã dùng súng giả, dao khống chế ông Bình.

Cặp tình nhân định dùng dây dù mang theo để trói ông Bình nhằm chiếm đoạt tài sản nhưng bị chống cự quyết liệt. Tùng giữ, ghì tay ông Bình xuống bàn, Kiều dùng dao nhọn đâm liên tiếp 11 nhát khiến nạn nhân chết ngay trên ghế. Kéo xác ông Bình vào buồng tắm, chúng cướp 2 điện thoại, ví da, 2,5 triệu đồng (tổng giá trị trên 15 triệu đồng) rồi bỏ trốn.

Sáng 28/1/2013, chúng bàn nhau cùng tự tử. Tùng mua thuốc sâu và hai người uống. Do không chịu nổi Tùng la hét, được chủ nhà nghỉ đưa cấp cứu. Tung tích của cặp đôi từ đây bị phát hiện.

Nữ đại gia chết tức tưởi dưới tay tình già bởi 16 nhát búa

Nữ đại gia Đào Hoa Lý (sinh năm 1960) là một người giàu có. Năm 2009, bà gặp Nguyễn Quốc Tuấn và làm đám cưới nhưng không đăng ký kết hôn.

Trong mắt nhiều người, Tuấn được coi là một người may mắn khi "cặp" với một phụ nữ thành đạt và khá nổi tiếng ở xứ đảo Phú Quốc với nghề mua bán bất động sản.

Di ảnh bà Đào Thị Lý được người thân mang theo trong phiên tòa xử kẻ giết người

Đầu tháng 9/2014, bà Lý có bán mảnh đất tại Khu phố 7, thị trấn Dương Đông cho đối tác ở TP HCM với giá 30 tỷ đồng. Bà Lý cũng dự tính đến sáng ngày 12/9 vừa rồi sẽ sang Mỹ thăm con gái. Bà Lý cũng không giấu chuyện bà dự định sẽ cho ông Tuấn một ít tiền (khoảng 2 tỷ đồng) dù rằng ông đòi số tiền lớn hơn.

Kẻ giết người tình đại gia dã man bằng 16 nhát búa

Đến ngày 10/9, bà Lý thực hiện giao dịch xong vụ mua bán khu đất trên và tiền bên mua đã được chuyển vào tài khoản cá nhân của bà. Trước lúc sang Mỹ thăm con gái, bà Lý bay trở ra Phú Quốc để thăm ông Tuấn.

Rạng sáng 11/9/2014, ông Tuấn giúp bà L thu xếp đồ đạc lên TP.HCM để đi Mỹ. Bà Lý có ký 5 tờ séc để lại cho ông Tuấn để rút tiền trả lãi ngân hàng và dặn ở nhà không được tự ý rút tiền, chỉ khi nào có sự đồng ý của bà mới được rút.

Cho rằng bà L nói thế xúc phạm mình nên ông Tuấn nói lại và hai người xảy ra cự cãi. Ông Tuấn giơ tay định đánh bà L nhưng bà L chụp được chiếc búa (loại búa đập đá, hai đầu đều phẳng do thợ sửa nhà bỏ quên) để ở bàn trang điểm đánh lại.

Trong lúc giằng co, ông Tuấn giật được búa và đập liên tiếp vào đầu bà L. Bà L chạy ra khỏi phòng, ông Tuấn không đuổi theo mà nằm lại trong phòng. Đến khoảng 3h sáng, ông Tuấn ra khỏi phòng thì phát hiện bà L đang nằm bất động ở cầu thang.

Qua khám nghiệm pháp y, cơ quan điều tra kết luận bà Lý bị đánh vào đầu với tổng cộng 16 nhát búa, gây chảy máu nhiều, chấn thương sọ não dẫn đến tử vong.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bồ đại gia chè