Tin mới

Đại gia chi 32 tỷ tậu xế hộp dát kim cương tặng vợ nhân dịp Valentine

Thứ tư, 11/02/2015, 09:16 (GMT+7)

cho những vị đại gia.\nĐó là chiếc Escape đính kim cương và đá Swarovski có giá lên đến 1 triệu bảng\nAnh (khoảng 32 tỷ đồng).

Nhân dịp Valentine, một đại lý ô tô ở Anh đã cho ra mắt sản phẩm độc đáo chỉ dành cho những vị đại gia. Đó là chiếc Escape đính kim cương và đá Swarovski có giá lên đến 1 triệu bảng Anh (khoảng 32 tỷ đồng).

 

Mới đây, đại lý Jennings Ford Direct ở Anh đã tung ra sản phẩm độc đáo dành cho những ai đang tìm kiếm một món quà có giá trị và ý nghĩa tặng người phụ nữ yêu quý của mình nhân ngày Valentine sắp tới. Đó là một chiếc SUV Ford Kura, hay còn có tên gọi khác là Escape ở nhiều thị trường được đính kim cương và đá Swarovski.

Toàn bộ ngoại thất của xe có "màu sơn kim cương" không thể gỉ, xỉn màu hoặc trầy xước. Hơn một triệu viên kim cương và đá Swarovski được đính bằng tay và phải mất khoảng 2 tháng để các nghệ nhân có thể hoàn thành công việc của mình.

Chiếc Ford Escape mặc dù là một mẫu xe bình dân nhưng khi được đính kim cương và đá quý, nó được so sánh với những siêu xe đính kim cương của các đại gia Trung Đông.

David Walker - Quản lý bán hàng của Jennings Ford Direct cho biết: "Ai nói xe Ford không quyến rũ? Hãy để chúng tôi giúp bạn cạnh tranh với những người giàu có và nổi tiếng của bằng chiếc Ford Escape đính kim cương giá 1,5 triệu USD".

Bảo An 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news