Tin mới

Đại gia chơi sang đến lúc chết với xe tang Rolls-Royce Phantom

Thứ hai, 03/11/2014, 11:35 (GMT+7)

Với những đại gia lắm\ntiền, họ không chỉ chơi sang lúc sống mà lúc chết vẫn phải “sang chảnh”, dịch vụ\nxe tang Rolls-Royce Phantom của A W Lymn sẽ giúp họ có chuyến đi cuối cùng theo\ncách sang trọng nhất.

 

 

Với những đại gia lắm tiền, họ không chỉ chơi sang lúc sống mà lúc chết vẫn phải “sang chảnh”, dịch vụ xe tang Rolls-Royce Phantom của A W Lymn sẽ giúp họ có chuyến đi cuối cùng theo cách sang trọng nhất.

Mới đây công ty chuyên cung cấp dịch vụ mai táng ở Anh -  A W Lymn - The Family Funeral Service vừa công bố dịch vụ xe tang bằngRolls-Royce Phantom. Công ty cũng quảng bá dịch vụ này bằng một buổi chụp hình hoành tráng ở quảng trường Nottingham với 9 chiếc Phantom màu bạc sang trọng.

A.W.Lymn là một công ty chuyên tổ chức lễ tang dành cho những người giàu có. Hiện đội xe của công ty này đã có tới 39 chiếc Rolls-Royce và bentley các loại, và "xe hòm" mới nhất này là mẫu Phantom thứ 11 của họ.

Dự án về chiếc xe hòm Phantom đã được A.W.Lymn ấp ủ trong vài năm, và thêm khoảng vài năm nữa để có thể triển khai. Toàn bộ chassis và thân xe của chiếc Phantom đã được kéo dài ra, đồng thời bổ sung thêm một khoang kính lớn phía sau dạng hatchback nhằm tạo chỗ chứa quan tài, được bọc da, có đèn chiếu sáng và ray trượt tự động.

Để phục vụ cho mục đích đặc biệt này, những chiếc Rolls-Royce cũng được "tân trang" lại với cột C dài và cao hơn. Khung gầm của xe thậm chí còn có kích thước lớn (7m) hơn phiên bản khung gầm dài của Rolls-Royce. Nó cũng được nâng cấp cho cứng cáp hơn để phục vụ nhu cầu sử dụng.

Những công ty dịch vụ mai táng này không chỉ sở hữu 9 chiếc như trong ảnh mà nó có tới 39 chiếc xe sang trong hạm đội của mình, bao gồm cả Rolls-Royce lẫn Bentley. Đây là quả một trong cách xa xỉ theo phong cách của giới nhà giàu.

Theo A.W.Lymn, chi phí để họ tạo ra chiếc xe này lên tới 800.000 USD. Chính vì vậy, những khách hàng của họ có thể an tâm rằng người thân của mình sẽ có chuyến đi tới nơi yên nghỉ cuối cùng trong sự xa hoa và đẳng cấp nhất!

Theo Bảo An/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news