Tin mới

Đại gia "chơi sốc" chi 22 tỉ tìm vợ trẻ, đẹp

Thứ ba, 09/06/2015, 15:11 (GMT+7)

Chi 22 tỉ đồng cho trung tâm môi giới để tìm kiếm một cô gái trẻ làm vợ nhưng không thành công, đại gia Trung Quốc tên Zhuang đã quyết khởi kiện.

Chi 22 tỉ đồng cho trung tâm môi giới để tìm kiếm một cô gái trẻ làm vợ nhưng không thành công, đại gia Trung Quốc tên Zhuang đã quyết khởi kiện.

Ông Zhuang,một  doanh nhân 40 tuổi đã thuê một công ty hẹn hò ở Thượng Hải tổ chức cuộc tìm kiếm quy mô cả nước trong thời gian dài để tìm một cô gái trong trắng, tinh khiết, ngọt ngào.

Các cô gái trong cuộc thi tuyển. Ảnh: AFP

Để thực hiện cuộc tìm kiếm, vị đại gia đã chi đến 7 triệu nhân dân tệ (hơn 22 tỉ đồng). Công ty hẹn hò cam kết sẽ trả lại toàn bộ số tiền cho vị đại gia nếu ông không tìm được người vợ ưng ý.

Các “ứng cử viên” tiềm năng đã đổ xô đến các cuộc phỏng vấn được thực hiện tại nhiều thành phố lớn, sau khi thông tin “tuyển vợ” được truyền đi trên các phương tiện thông tin đại chúng.

Rất đông các cô gái đã tìm đến phỏng vấn

Song suốt vài năm qua, dù đã gặp gỡ nhiều cô gái song vị đại gia vẫn chưa ưng một ai. Do đó, vị đại gia này đã lên kế hoạch kiện công ty kia vì quá lâu rồi ông vẫn chưa cưới được vợ và yêu cầu phải được bồi thường toàn bộ số tiền ông đã chi trả cho cuộc tìm kiếm người tình.

Đây không phải là chuyện lạ ở Trung Quốc khi các đại gia tổ chức tìm kiếm các cô gái vàng cho cuộc sống hôn nhân của mình. Năm 2012, có vị đại gia từng chi 100 triệu nhân dân tệ để chọn lựa 2800 cô gái đến từ 10 thành phố lớn chỉ cho một buổi thử giọng khi ông tìm vợ. 

Năm 2014, một tỷ phú khác tên Rong cũng gây xôn xao dư luận khi tuyên bố sẵn sàng chi 3.5 tỷ đồng để tìm một người vợ trong trắng thuần khiết.

Khi trả lời phỏng vấn vì sao quyết định bỏ số tiền lớn như vậy để tìm vợ, ông Rong chia sẻ: "trước hết, tôi muốn mẹ tôi cảm thấy hạnh phúc. Thứ hai, sự nghiệp của tôi là ổn định hơn vì vậy tôi hy vọng tôi có thể dành nhiều thời gian cho gia đình và tận hưởng cuộc sống với người vợ tương lai".

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: gái trinh tỉ đồng