Tin mới

Đại gia đồng tính chết thảm vì cuồng tình

Thứ sáu, 05/06/2015, 08:36 (GMT+7)

Thích giả gái, trang điểm, “cuồng” trai trẻ, đại gia sở hữu tài sản “khủng” chục tỉ đồng đã chết thê thảm dưới nhát dao oan nghiệt.

Thích giả gái, trang điểm, “cuồng” trai trẻ, đại gia sở hữu tài sản “khủng” chục tỉ đồng đã chết thê thảm dưới nhát dao oan nghiệt.

Đêm ngày 14/9/2014, ông Võ Đức Tấn (SN 1958, ngụ xã Bắc Sơn, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) ra rẫy ngủ lại, đến sáng không thấy về. Sau đó, người thân phát hiện thi thể ông nằm cách chòi khoảng 5m, trên người dính nhiều máu nên đã nhanh chóng trình báo cơ quan chức năng.

Từ kết quả khám nghiệm, công an xác định nạn nhân bị đâm nhiều nhát dao vào vùng đầu, cổ, ngực… Mọi vật dụng, tài sản của nạn nhân vẫn còn và không có dấu hiệu bị lục lọi, riêng chiếc điện thoại của nạn nhân đã bị mất.

Tin tức trên báo Pháp luật Việt Nam cho biết, nạn nhân quê ở Hà Nam, đưa vợ con vào Đồng Nai làm ăn. Sau 20 năm buôn bán, ông Tấn thành một đại gia có tiếng ở trong vùng, tài sản hàng chục tỉ đồng. Có điều không ai ngờ là về già, tính nết ông Tấn trở nên trái ngang chỉ thích… đàn ông.

Ông Tấn quyết ly dị vợ để chạy theo những mối tình đồng tính. Sau khi ra tòa, các con ông đều tự nguyện sống với mẹ. Số tài sản kếch xù đã được phân chia cho các con, nhưng ly hôn xong, mỗi người vẫn còn lại hơn chục tỉ đồng, là giá trị của các lô cao su, hàng chục ha đất rải rác các tỉnh thành.

Vì sở thích kỳ quái, đại gia đã chết thảm dưới nhát dao trai trẻ. Ảnh minh họa

Từ khi ly hôn, ông Tấn bắt đầu lao vào những cuộc tình mới, giao du, vung tiền cho những cuộc vui bất tận trong giới đồng tính ở Biên Hòa, Sài Gòn. Thậm chí, ông còn du lịch ở nhiều nước như Thái Lan, Hồng Kông, với người tình.

Theo con gái ông Tuấn, ở những chuyến du lịch trên, ông Tấn còn xăm môi, sửa sắc đẹp. Có lẽ do dư luận, ông mới chưa dám phẫu thuật thành phụ nữ.

Ông Tấn còn có sở thích kỳ quái là giả gái chụp hình, tạo dáng, mặc quần áo sặc sỡ như người mẫu, dùng những loại nước hoa đắt tiền dành cho phái nữ. Trong trại của ông lúc nào cũng có người là những thanh niên lợi dụng ông để có tiền ăn chơi hoặc tụ tập nhậu nhẹt đêm ngày.

Sau đó,  gnày 27/9/2014, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai đã bắt giữ nghi can Nguyễn Văn Hùng (26 tuổi, ngụ xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom, Đồng Nai) để điều tra về hành vi giết người.

Hùng khai, vào khoảng tháng 7/2014, Hùng đi hớt tóc ở một tiệm gần nhà, gặp ông Tấn. Thấy Hùng điển trai, ông Tấn chủ động làm quen, xin số điện thoại, mời Hùng đến nhà chơi.

Những lần đầu tới trại chơi, Hùng chưa nhận ra ông Tấn là người đồng tính. Nhưng suốt một thời gian dài, ông Hùng tỏ ra quan tâm, thường xuyên gọi điện, nhắn tin tình tứ”. Sau đó, ông Tấn tìm hiểu, biết được Hùng đã có người yêu, sắp làm đám cưới. Ông Tấn càng “tấn công”, có những lời lẽ trách móc, ghen tuông. 

Vào tối 14/9, ông Tấn có gọi điện rủ Hùng đến trại chơi. Sauk hi đến trại, nạn nhân mở vô tuyến cho Hùng xem và bỏ đi nấu cơm. Sau đó, ông Tấn mở đĩa phim sex người đồng tính bắt Hùng xem.

Sau khi xem phim, ông Tấn đòi quan hệ tình dục với Hùng, nhưng Hùng đã chống cự nên giữa hai người xảy ra cự cãi dẫn đến xô xát.

Ông Tấn đã dùng khúc cây đánh Hùng nhưng Hùng vớ được con dao gần đó đâm chết nạn nhân. Sau đó Hùng lục lấy điện thoại di động của nạn nhân, tháo sim vứt đi và lấy tấm bạt đậy xác nạn nhân rồi rời khỏi hiện trường.

Được biết, gia đình vị đại gia đồng tính sau đó đã không truy cứu nhiều trách nhiệm đối với gia đình hung thủ. Bởi theo họ, một phần lỗi do ông Tấn gây ra nên thông cảm cho Hùng, ở khía cạnh nào đó cũng là một nạn nhân.

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trai trẻ