Tin mới

Chồng đại gia của Tăng Thanh Hà, Thu Minh có bao nhiêu tiền?

Thứ ba, 10/06/2014, 16:41 (GMT+7)

Có thành công nhất định trong sự nghiệp, với khối gia tài khổng lồ, chồng của hai sao nữ đình đám: Tăng Thanh Hà và Thu Minh đều là những đại gia đáng nể.

 

 

 

 

 

 

 

Có thành công nhất định trong sự nghiệp, với khối gia tài khổng lồ, chồng của hai sao nữ đình đám: Tăng Thanh Hà và Thu Minh đều là những đại gia đáng nể.

Chồng Thu Minh đại gia cỡ nào.

Nhắc đến Thu Minh thì khán giả có thể liên tưởng ngày đến xe xịn, nhà sang, đồ hiệu... Cô là tín đồ của dòng thời trang cao cấp nhất thế giới như Gucci, Versace, Chanel, Valentino, Alexander McQueen... Những lần xuất hiện đình đám với "một cây" thương hiệu gần 1,4 tỷ đồng, một lần xuất hiện với ghế nóng The Voice với gần 300 triệu. Còn các “bộ cánh” với những đôi giày, chiếc túi xách hay chiếc ví “lẻ tẻ” khác, mỗi cái trung bình trị giá vài chục triệu đồng, thì với Thu Minh... đó chỉ là con số rất lẻ, không đáng quan tâm.

Có được đẳng cấp đó, một phần cũng bởi Thu Minh đã kết hôn được với một người chồng vừa rất yêu chiều vợ, lại là một đại gia kiếm tiền như nước.

Thu Minh và chồng đại gia Otto.

Chồng của cựu giám khảo “The Voice” Thu Minh tên là Otto, người gốc Hà Lan. Anh đang là ông chủ lớn trong lĩnh vực kinh doanh. Anh làm việc tại Việt Nam và nhiều nước khác trên thế giới. Thu Minh cho biết, chồng cô biết 5 thứ tiếng: tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, Tiệp Khắc và Hà Lan. 

“Chồng tôi là người đàn ông bản lĩnh. Quan trọng nhất, anh ấy là người thẳng thắn, cương trực, nói được làm được, đặc biệt là người vui tính”, Thu Minh tự hào về chồng mình. Tài sản hiện có của chồng Thu Minh chưa một lần được chủ nhân định giá nhưng với sức chi, sức chơi của chồng nữ ca sĩ "Đường cong" đã khiến người ta tin rằng, chồng chị là một đại gia thật sự.

Ngôi nhà triệu đô của vợ chồng ca sĩ Thu Minh

 

Trước khi chuyển đến ngôi nhà mới có giá vài triệu đô la tại khu đất vàng thành phố gần nhà thờ Đức Bà, Thu Minh và chồng đã từng thuê một căn phòng siêu sang ở một khách sạn mà giá thuê của nó lên đến 200 triệu mỗi tháng.

Không chỉ sở hữu nhà ở Việt Nam, vợ chồng Thu Minh còn có biệt thự ở nước ngoài. Ngoài ra, chồng cô còn sở hữu một du thuyền được cho là trị giá 15 triệu USD và chiếc máy bay có giá bán ở nước ngoài 5,7 triệu USD.

 Hôn phu của Tăng Thanh Hà: Giàu từ trong trứng nước

Louis Nguyễn có mẹ ruột là người Philippines và cha là ông Johnathan Hạnh Nguyễn – một doanh nhân người Việt.

Hiện tại, anh đang làm việc cho công ty IPP của gia đình. Trong các công ty nhánh của IPP, anh là người nắm quyền điều hành nhiều tổ chức thành viên. Với kinh nghiệm 2 năm làm việc tại Công ty DFS thuộc LVMH, tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính tại Pháp.

Johnathan Hạnh Nguyễn, cha của Louis Nguyễn là Chủ tịch Hội đồng thành viên kiểm Tổng giám đốc Tập đoàn Liên Thái Bình Dương (IPP). Công ty có trụ sở tại Việt Nam và các chi nhánh tại các nước châu Âu, Mỹ, Singapore, Philippines. Sau khi trở về nước, vị doanh nhân này đã kết hôn với nữ diễn viên Thủy Tiên và có với nhau một con gái 14 tuổi.

Tăng Thanh Hà cùng chồng Louis Nguyễn.

 

Hiện tại, tập đoàn IPP đang cùng Saigon Tourist đầu tư cải tạo tầng trệt khách sạn Rex thành khu mua sắm tại TP.HCM. Ngoài ra, IPP cũng chuẩn bị Khai trương cửa hàng đầu tiên của thương hiệu Christian Dior tại khách sạn Continental. Tại Hà Nội, dự án cải tạo và đầu tư xây dựng Tràng Tiền Plaza thành trung tâm thương mại của IPP và Công ty TNHH đầu tư Tràng Tiền đã được UBND thành phố Hà Nội cho phép đàm phán hợp đồng hợp tác và thực hiện. Johnathan Hạnh Nguyễn là người mở đường bay chính thức giữa Việt Nam và Philippines.

Căn biệt thự xa hoa của gia đình chồng Tăng Thanh Hà.

 

Hiện nay, tập đoàn này đã đưa vào hoạt động hơn 20 cửa hàng tại TP.HCM và Hà Nội, dự kiến sẽ phát triển thêm 30 cửa hàng nữa trong năm nay với các nhãn hiệu: Lancome, Biotherm, Ferragamo, Bally, Tumi, Chanel, Christian Dior… Từ năm 2005, IPP đã mạnh dạn đầu tư và trở thành một trong những nhà cung ứng hàng hóa chính yếu tại các khu kinh tế cửa khẩu như: Mộc Bài - Tây Ninh, Lao Bảo - Quảng Trị, Kim Thành - Lào Cai, Móng Cái - Quảng Ninh, Tịnh Biên - An Giang... với doanh số hàng năm trung bình hàng trăm triệu đô cho tất cả các công ty.

Chính vì vậy, Louis Nguyễn cũng được thừa hưởng rất nhiều thương hiệu kinh doanh từ phía gia đình.

 

An Nhiên

Theo người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news