Tin mới

Đại gia Cường Luxury "ly hôn" siêu xe Phantom, chờ "cưới vợ" mới

Thứ ba, 25/03/2014, 15:14 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) “Bye em nhé, bé bự của anh” – đại gia nghìn tỉ\nCường Luxury – đã gửi lời chào tới chiếc xe Roll – Roysce Phantom của mình\ntrong 1 status trên facebook.

 

(Tinmoi.vn) “Bye em nhé, bé bự của anh” – đại gia nghìn tỉ Cường Luxury – đã gửi lời chào tới chiếc xe Roll – Roysce Phantom của mình trong 1 status trên Facebook.

 

Cường luxury tên thật là Phan Hùng Cường – Chủ tịch Tập đoàn Vương Cường (Hải Phòng), đồng thời là Chủ tịch CLB siêu xe Việt Nam.

cường luxury,siêu xe,Phạm Hùng Cường,tập đoàn Vương Cường

Trong 1 status mới nhất đưa lên trên facebook, vị đại gia trẻ chia sẻ: “Sau 3 năm chung sống, em là "đứa" anh ở cùng lâu nhất từ trước đến nay... Chúng ta quần nhau các kiểu mà em vẫn không chịu sinh cho anh sản phẩm nào cả. Đã thế thi thoảng trái nắng em lại hắt hơi sổ mũi, rất hay đòi đi Phẫu thuật thẩm mỹ mà toàn phải yêu cầu các chuyên gia Tây bay sang trực tiếp làm em mới chịu. Anh mệt lắm rồi... nên quyết định ly hôn em từ hôm nay.. Anh sẽ ở vậy và chờ cưới "đứa" khác vào tháng 6...Bye em nhé, bé bự của anh..!”

Chia sẻ của Cường luxury trên facebook

cường luxury,siêu xe,Phạm Hùng Cường,tập đoàn Vương Cường

Chiếc xe Roll-Royce Phantom trắng là một trong số những siêu xe đình đám của vị đại gia trẻ tuổi này.

Ngoài ra, anh sở hữu 1 loạt xe ô tô hạng sang khác như Lamborghini, Ferrari. Được biết, anh sử dụng mỗi loại siêu xe khác nhau cho các công việc khác nhau.

Nếu là đi chơi với bạn bè, Cường thích Ferarri F458 vì sự trẻ trung. Nếu để đi làm công việc hàng ngày, anh lại thích chạy Rolls Royce vì sự lịch lãm và sang trọng. Còn để đi các tỉnh với điều kiện đường không thật tốt anh sử dụng Range Rover Supercharged

Đầu tháng 4/2012, Cường Luxury chính thức sở hữu siêu xe "chạy nước rút nhanh nhất mọi thời đại" - Lamborghini LP700-4 Aventador 2012. Không phải ai có tiền cũng có thể mua được Siêu xe Lamborghini, đặc biệt là model mới nhất Aventador. Khách hàng muốn mua thường phải đặt hàng trước cả năm trời và hãng xe Italia thường chỉ sản xuất với số lượng hạn chế. Đây là chiếc Aventador thứ hai ở Mỹ, sau chiếc đầu tiên của con gái 1 tỷ phú nổi tiếng người Mỹ ở thời điểm đó.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news